Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Ghi lại những lời bạn… lỡ quên

Bạn đã bao giờ nghĩ, bạn có thể ghi lại điều gì đó đã xảy ra? Tất nhiên, là những âm thanh, tiếng động, như lời hồn nhiên trẻ thơ đầu tiên từ thiên thần bé nhỏ của bạn...

Dù  lắp đặt camera quan sát  Heard ghi lại mọi thứ, nhưng nó cũng khá “thông minh”, chứ không đơn thuần thu lại tất các âm thanh vào một tập tin dài vô cùng nhàm chán. Những gì diễn ra 10 phút trước  tổng đài điện thoại  đó, và tối ưu là 5 phút, sẽ được Heard ghi lại.

Ứng dụng mới này, chỉ với một nút bấm duy nhất (hiển thị bởi một chấm tròn đỏ), bạn bấm vào đó, và mọi điều diễn ra sẽ được Heard ghi lại theo lập trình.

Heard tiếp tục ghi lại âm thanh ngay cả khi chạy ở chế độ nền. Sau khi ghi lại thông tin, clip âm thanh đó  camera quan sát  có thể được đặt tên, gắn thẻ, gửi qua email, hoặc chia sẻ trên Facebook.

Heard vừa được tung ra vào cuối tuần trước, và đang được thử nghiệm phiên bản miễn phí (freemium) trước khi chính thức ra mắt. Với mức phí ban đầu phải chi trả là 1,99 USD cho “vùng nhớ đệm” trong Ứng dụng, bạn có thể ghi âm lên đến 30 giây, 1 phút,  lap dat camera  5 phút.

Tuy nhiên, một lưu ý khi sử dụng, đó là bạn cần nhận thức đầy đủ về tính pháp lý, bởi ở một số quốc gia, sẽ không được làm như vậy, và bạn có thể rơi vào các tình huống pháp lý không đáng có.

Bạn có thể tải về Heard tại đây.

Ngọc Linh

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang