Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Nokia "cục gạch" khiến Galaxy SIV "bẽ mặt"

(Kienthuc.Net.Vn) - Ai cũng hiểu rằng Samsung Galaxy SIV “hơn đứt” Nokia 3310. Nhưng cũng có những điểm Nokia 3310 khiến Galaxy SIV “chạy dài”.

Dễ sửa. Chiếc điện thoại Nokia 3310 là một chiếc điện thoại khá đơn giản. Vỏ nhựa của nó cũng dễ dàng thay thế nếu có bị hỏng hoặc vỡ. Trong khi đó, sửa sang Galaxy SIV thì cần thời gian, tay nghề và …rất nhiều tiền.
Bền. Trên  lắp đặt camera quan sát  chiếc Nokia 3310 khó có thể tìm thấy được chi tiết dễ vỡ, trong khi đó chỉ cần một cú rơi nhẹ, Galaxy SIV có thể bị hỏng nặng, màn hình lại dễ xước và vỡ.
Thời gian sử dụng pin lâu hơn. Nếu như Galaxy SIV buộc bạn phải sạc pin hàng ngày thì Nokia 3310 lại có thể dùng nhiều ngày liền mà ko lo sạc pin.
Giá cả. Điều này thì hiển nhiên bởi trong khi Galaxy SIV có giá 630 USD, Nokia 3310  tổng đài điện thoại  chỉ có giá 20 USD.
Dễ dàng sử dụng ngoài trời. Nếu như Samsung Galaxy SIV với màn hình Super AMOLED thường khó sử dụng khi bị ánh ác chiếu trực tiếp vào màn hình thì Nokia với màn hình LCD đơn sắc có thể sử dụng dễ dàng trong điều kiện như thế.
Âm thanh lớn. Bạn có thể nghe thấy tiếng chuông của Nokia 3310 từ  camera quan sát  một khoảng cách rất xa, so với Galaxy SIV.
Tạo nhạc chuông. Nokia 3310 có khả năng tạo ra nhạc chuông của riêng mình. Đây là điều mà Galaxy SIV không làm được.
Các trò chơi cài đặt sẵn. Bạn sẽ có sẵn 4 trò chơi là Pairs II, Space Impact, Bantumi và Snake II, trong khi với Galaxy SIV, bạn phải tải chúng về và cài đặt.
Gọi khẩn cấp nhanh hơn. Nokia 3310 chỉ cần ấn một nút là có thể thực hiện được các cuộc gọi khẩn cấp, trong khi với Galaxy SIV, bạn phải mở khóa màn hình, mở ứng dụng phone, mở bàn phím, ấn số gọi. Một quy trình tốn đến 10 giây.
Không phải là món đồ mà bọn trộm ưa thích. Ra đường với Nokia 3310, bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng bị thó trộm điện thoại, trong khi Galaxy SIV lại là tâm điểm chú ý của bọn trộm.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang