Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Acer 'trình làng' Iconia W3-810 nhỏ gọn và tiện ích

Đây là chiếc máy tính bảng 8,1 inch trước nhất trên thế giới dùng Windows 8 tích hợp phần mềm Office Home & Study 2013 bản quyền.

Iconia W3-810 dùng bộ vi xử lý Intel Atom Z2760, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB SSD cùng với khe cắm thẻ nhớ tích hợp tương trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Camera trước và sau rốt độ phân giải 2 megapixel. Máy có  lắp đặt camera quan sát  thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa một tay, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi cùng nhiều cổng kết nối như microUSB, micro HDMI…

Với thiết kế được tối giản và cải tiến, Iconia W3-810 dùng lớp vỏ trắng bạc đương đại, viền màn hình mỏng tạo sự nhẹ nhõm thảnh thơi.. Phím Home được thiết kế bằng tượng trưng Windows của Microsoft  tổng đài điện thoại  mang lại cho máy một vẻ bên ngoài tinh tế mà không kém phần sang. Iconia W3-810 được thiết kế màn hình 8,1 inch HD, cảm ứng đa diểm cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm hàng nghìn áp dụng trên Windows Store phê chuẩn kết nối Wi-Fi.

Sau một thời kì xây dựng, ngày nay cơ sở dữ liệu của Window Store đã được phát triển nhân rộng rất nhiều với hàng nghìn ứng ụng cũng như game hay. Bên cạnh đó, với sự tương trợ của phần mềm Office Home & Study 2013 bản quyền được tích hợp miễn phí, người dùng sẽ làm việc dễ dàng hơn và bất cứ đâu khi cần.

Cùng với sự tiện ích mà hệ điều hành Windows 8, Iconia W3-810 cho phép người dùng  lap dat camera  kết nối với 5 thiết bị dùng Windows 8 chỉ bằng một trương mục. Sản phẩm máy tính bảng Iconia W3-810 còn được cải tiến hơn với dung lượng pin 6.800 mAh, cho phép thời kì dùng có thể lên đến 6,5 giờ.

Sản phẩm sắp được bán ra thị trường với giá 8,49 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ Micro SD 32 GB (số lượng quà tặng có hạn).

Xem clip giới thiệu Iconia W3-810

Minh Trí

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang