Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Microsoft: 42% máy WP được mua bởi người dùng nâng cấp từ feature phone, 23% chuyển từ Android sang

Trong một bài thuyết trình ở BUILD 2013, Microsoft đã tiết lậu vài thông báo về "xuất xứ" của các máy Windows Phone. Sam George, một quản ngại của Microsoft, cho biết 42% thiết bị Windows Phone được bán ra là do người dùng nâng cấp từ điện thoại phổ quát lên điện thoại sáng ý. Vị này nói rằng chính nhờ sự đơn giản trong giao diện và cách dùng mà Windows Phone lôi cuốn được khá nhiều người dùng khi họ muốn chuyển sang trải nghiệm smartphone. Hiện trên thế giới vẫn còn 4 tỉ điện thoại phổ quát và đây sẽ là lĩnh vực phì nhiêu dành cho thiết bị giá rẻ như Lumia 520, 620. Chưa hết, 23% số máy Windows Phone được mua bởi những người dùng muốn "nâng cấp" chiếc điện thoại Android của mình, và George nhấn mạnh vào chữ "nâng cấp". Đây là một con số khá cao, cho thấy rằng người  tổng đài điện thoại  dùng Android đang có thiên hướng đổi sang các nền móng khác.

Trong một bài thuyết trình ở BUILD 2013 , Microsoft đã tiết lậu vài thông báo về "xuất xứ" của các máy Windows Phone . Sam George, một quản ngại của Microsoft, cho biết 42% thiết bị Windows Phone được bán ra là do người dùng  camera quan sát  nâng cấp từ điện thoại phổ quát lên điện thoại sáng ý. Vị này nói rằng chính nhờ sự đơn giản trong giao diện và cách dùng mà Windows Phone lôi cuốn được khá nhiều người dùng khi họ muốn chuyển sang trải nghiệm smartphone. Hiện trên thế giới vẫn còn 4 tỉ điện thoại phổ quát và đây sẽ là lĩnh vực phì nhiêu dành cho thiết bị giá rẻ như Lumia  lap dat camera  520, 620. Chưa hết, 23% số máy Windows Phone được mua bởi những người dùng muốn "nâng cấp" chiếc điện thoại Android của mình, và George nhấn mạnh vào chữ "nâng cấp". Đây là một con số khá cao, cho thấy rằng người dùng Android đang có thiên hướng đổi sang các nền móng khác.
 
 
Nguồn: WPCentral

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang