Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Khám phá tính năng “đỉnh” của Casio fx-570VN PLUS.

Casio fx-570VN PLUS là dòng máy tính khoa học mới nhất của hãng Casio dành cho đối tượng học trò cấp 2, cấp 3 và sinh viên cao đẳng, đại học. Dòng máy tính này được hãng sinh sản độc quyền cho thị trường Việt Nam và đã có mặt tại hệ thống các nhà sách, siêu thị và cửa hàng bán sỉ từ ngày 15/06/2013.

Casio fx-570VN PLUS

Casio fx-570VN PLUS bao gồm 453 tính năng (nhiều nhất trong các dòng máy tính học trò hiện giờ), thêm thêm 36 tính năng mới so với dòng máy tính học trò cao cấp nhất của Casio từng có  lắp đặt camera quan sát  mặt tại Việt Nam là Casio fx-570ES PLUS. Các chương trình xem của Casio fx-570VN PLUS cũng được cải tiến đáng kể để giảm bớt giúp người dùng xem nhanh gọn, thuận tiện hơn.

Điểm nhận biết dễ thấy nhất của sản phẩm mới này là dòng chữ “Được nghiên cứu và cải tiến ăn nhập với chương trình giáo dục Việt Nam” được in trổi trên mỗi vỏ hộp.

Mở hộp sản phẩm: Máy mới phải được dán tem chống giả chính hãng  tổng đài điện thoại  Casio, kèm tờ hướng dẫn thẩm tra tem, sách chỉ dẫn dùng bằng tiếng Việt, phiếu bảo hành chính hãng có số serial trùng với số serial in trên máy.

Về mặt tính năng, Casio fx-570VN PLUS tạo ra sự đổi mới đáng kể trong hoạt động xem, nhờ cải tiến và vận dụng thêm nhiều tính năng tương trợ xử lí các dạng toán thường gặp trong cả 3 bậc học tại Việt Nam (cấp 2, cấp 3, đại học).

Casio fx-570VN PLUS cho phép tính tọa độ đỉnh parabol trực tiếp trên máy tính, tương  camera quan sát  trợ học trò giải quyết nhiều dạng toán đồ thị thường gặp trong chương trình toán cấp 2.

Tính năng giải bất phương trình được cải tiến vượt bậc giúp tính trực tiếp các bài toán giải bất phương trình bậc 3 chỉ qua 2 bước tính (thay vì phải thực hành từng bước lập bảng xét dấu, tìm nghiệm như xem trên máy fx-570ES PLUS).

Casio fx-570VN PLUS là dòng máy tính khoa học hiếm hoi hiện giờ có những tính năng xem phân phối thống kê (DIST) hoàn chỉnh dành cho bậc đại học.

Với những tính năng và cải tiến mới đột phá dành ở cả 3 bậc cấp 2, cấp 3 và đại học, Casio fx-570VN PLUS đang được đánh giá chọn lựa tối ưu và tùng tiệm trợ thời điểm hiện giờ.

Thống kê một số tính năng mới trổi của Casio fx-570VN PLUS:

Để tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm, người mua có thể truy cập vào website của nhà phân phối bitex.Com.Vn hoặc link tại đây .

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang