Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Để tắt - mở tivi LCD màu sắc quay về như cũ

Làm thế nào để màu sắc, ánh sáng tivi giữ nguyên sau khi điều chỉnh?

Nhiều gia đình sau khi mua tivi dò tín hiệu truyền hình cáp thì xem được tuốt các đài, nhưng màu sắc chưa  lắp đặt camera quan sát  đẹp nên dùng remote để chỉnh lại màu sắc. Tuy nhiên sau khi tắt tivi, rút nguồn điện, rồi mở lại thì màu sắc quay lại thể ban sơ, không còn đẹp và mỗi lần tắt/mở phải thực hành lại thao tác điều chỉnh màu sắc nhiều lần rất bất tiện.

Hiện tượng nêu trên là do các dòng tivi LCD đời mới có một  tổng đài điện thoại  chức năng là Demo Store – tức là giữ nguyên màu sắc và độ sáng hình ảnh dùng khi cần làm sản phẩm trưng bày. Chức năng này sẽ giúp viên chức bán hàng khỏi mất công điều chỉnh màu sắc, độ sáng, từ đó giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được sự khác nhau giữa  camera quan sát  các sản phẩm khi đặt cạnh bên nhau.

Tuy nhiên, khi người tiêu dùng mua về nhà, nhiều khi viên chức lắp đặt quên tắt chức năng, nên tivi sẽ tự động trả về như cũ, màu sắc được lập trình nên sẽ có hiện tượng điều chỉnh màu sắc, độ sáng mà tắt/mở  lap dat camera  tivi nhiều lần vẫn thấy y như cũ. Để tắt tính năng này, mỗi nhà sinh sản đều có phần quy định riêng, với Samsung khi tivi tình cờ được cài đặt ở chế độ “Store Demo” và muốn tivi trở về chế độ “Home Use” thì lúc mở tivi chế độ xem truyền hình, vào mục Menu chọn phần Plug & Play hiệu chỉnh lại.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang