Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Điểm tin công nghệ: Nhân viên Apple "đua nhau" tìm việc mới

(Kienthuc.Net.Vn) - Cáp Lightning cho iOS 7 bị hack, Motorola sắp tung ra điện thoại "siêu tốt, siêu rẻ" , lộ ảnh Motorola X phone...Là tin "nóng" trong ngày.

Cáp Lightning iOS 7 bị hack. Một công ty Trung Quốc có tên iPhone5Mod tuyên bố họ đã tìm được cách để “đánh lừa” iOS 7 và nhận được sự công nhận của hệ điều hành này dành cho cable nối. Họ sẽ tung ra sản phẩm cable nối rẻ hơn, tích hợp được với hệ điều hành phiên bản mới.
Áo sạc. Các sinh viên trường đại học khoa học vận dụng Nijimegen, Hà Lan cùng nhà thiết kế Pauline van Dongen và văn phòng Christiaan Gelderland Valorriseert đã cùng chế tác ra chiếc áo sạc có tên Wearable Solar. Những mảng pin màng tang được để 2 bên vạt áo, giúp bạn có thể sạc pin khi đang đi dạo.
Nhà Trắng nhập Instagram. Chính quyền tổng thống Obama đã quyết định dùng vận dụng Instagram để san sớt những thông báo cập nhật của phủ Tổng thống cho Quần chúng.
Apple tương trợ các tính năng dành cho nhà trường và kinh dinh trong iOS 7. Tuy mới trong tuổi định hình, nhưng Apple đã tỏ tường ý kiến sẽ chú trọng các tính năng dành cho nhà trường và các công ty.
Apple  tổng đài điện thoại  Insider: Tòa án Đức ra phán quyết bất lợi cho Samsung. Tuy đến tháng 8 mới có quyết định chính thức, nhưng theo một số nguồn tin đáng Tin cẩn, tòa án vùng Düsseldorf, Đức có thể sẽ tuyên bố Samsung đã “ăn trộm” bản thiết kế của iPhone và iPod của Apple. Những mẫu điện thoại “dính” vào vụ này gồm Galaxy S, Galaxy S Plus, Galaxy S II, Galaxy Ace, Galaxy R và Galaxy Wave M.
Lộ ảnh Motorola X. Hình ảnh này được chụp khi Sprint đang thí nghiệm mạng 4G LTE. Nó có màn hình 4,7 inch, độ phân giải 720 p, bộ vi xử lý Snapdragon 1,7 GHz, RAM 2 Gb, bộ nhớ trong 16 Gb. Nó dùng hệ điều hành Android 4.2.2. Đặc biệt camera của chiếc điện thoại này có thể là 10.5 Mp.
viên chức Apple chạy sang công ty đối thủ. Nhà phân tách thuộc Công ty nghiên cứu cổ phiếu thế giới Trip Chowdhry cho biết các viên chức Apple hiện đang xin việc tại Facebook, Google, LinkedIn và HP, điều này khiến Apple mất đi những nguyên tố quan yếu , và là một mối đe dọa lớn với sự phát triển lâu dài của Apple.
DVX-điện thoại dành cho thị trường mới nổi của Motorola. Theo một nguồn tin thân cận, hiện Motorola đang phát triển một mẫu điện thoại có tên DVX. Nó có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với giá cực rẻ, dành cho những người chẳng thể mua nổi điện thoại sáng ý hiện có trên thị trường.
Phóng vệ tinh phục vụ cho đường truyền Internet.Một dự  lap dat camera  án có tên O3b do Grag Wyler đứng đầu đã phóng vệ tinh có tên O3b lên quỹ đạo bằng hoả tiễn đẩy Soyouz của Nga tại bãi phóng Guiana, Pháp. Vệ tinh này chỉ nặng 635 kg, bay trong quỹ đạo cách địa cầu 8.000 km. Bằng cách này, tốc độ đường truyền Internet có thể tăng gấp 4 lần, trong khi giá thành lại rẻ hơn từ 30-50%.
Ủy ban thương nghiệp Mỹ muốn rõ ràng. Ủy ban này đã đề nghị các công ty trên dưới phải phân biệt rõ ràng giữa lăng xê và kết quả trên dưới, một việc mà hiện này đang khiến người dùng cực kỳ khó chịu.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang