Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Sony chính thức ra mắt Xperia Z Ultra

Đây là chiếc máy lớn nhất của Sony cho đến thời điểm hiện tại với màn hình kích thước lên đến 6.4", sử dụng công nghệ triluminos với độ phân giải FullHD 1,920 x 1,080. Cùng với đó là bxl quad-core Snapdragon 800 với tốc độ 2.2GHz và 2GB RAM.

Tại sự kiện Mobile Asia Expo đang diễn ra tại Thượng Hải, Sony đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình với tên gọi Xperia Z Ultra.

Cấu hình chi tiết của Xperia Z Ultra:

Màu sắc: Đen, trắng, hồng kích  lắp đặt camera quan sát  thước: 179.4 x 92.2 x 6.5 mm Khối lượng: 212 grams Màn hình: kích thước 6.44", độ phân giải 1,920 x 1,080, công nghệ hiển thị triluminos, chip xử lý X-Reality Mobile OS: Android 4.2 (Jelly Bean) CPU: quad-core, Qualcomm Snapdragon 800, tốc độ 2.2 GHz Bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài microSD Camera: 8 megapixel, 16x digital zoom, HDR, HD video recording (1080p), Exmor RS for mobile Music: 3D Surround Sound, ClearAudio+, xLoud™ Experience Tính năng đặc biệt: IPX5/8 (chống nước) & IP5X (chống bụi bẩn), màn hình cảm ứng đặc biệt Pin: 3000 mAh

Điểm nhấn trước hết chính là  tổng đài điện thoại  màn hình cực lớn với kích thước lên đến 6.44", độ phân giải FullHD 1,920 x 1,080, có thể coi Xperia Z Ultra là chiếc điện thoại lớn nhất bây chừ. Công nghệ hiển thị Triluminos cùng với chip xử lý X-Reality Mobile (thay cho BRAVIA Engine 2) hẹn mang lại khả năng vượt trội cho màn hình của chiếc máy này, đồng thời cũng tằn tiện pin hơn. Công nghệ hiển thị Triluminos sử dụng công nghệ chấm lượng tử để cung cấp khả năng tái tạo màu trung thực hơn và chất lượng ảnh cao hơn. Sony hiện sử dụng  camera quan sát  Triluminos trên một số mẫu TV cao cấp và hãng cũng dự tính sẽ mang nó lên laptop trong thời gian tới như Sony Ultrabook VAIO Duo 13 và VAIO Pro.

Điểm nhấn thứ hai là thân hình đại mong manh của Xperia Z Ultra với chỉ số độ mỏng ấn tượng 6.5mm. Tuy nhiên với khung viền bằng nhôm cùng kính trước sau thì máy nặng 212 grams, kiên cố khi cầm bằng 1 tay lâu sẽ mỏi. Mặt trước làm bằng kính cường lực, tấm nền OptiContrast cho góc nhìn rộng.  lap dat camera  Xperia Z Ultra sẽ có 3 màu để bạn chọn lọc là đen, trắng và hồng. Viền màn hình của Z Ultra được làm rất nhỏ, Sony thế thiết kế để người dùng vẫn có thể sử dụng một tay với chiếc máy này. Phần mềm trong máy được tùy chỉnh bạn bạn có thể thu gọn nó về cạnh, thí dụ như keyboard sẽ có thể nằm gọn gần cạnh máy và bạn có thể cầm máy một tay và thao tác thông thường.

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang