Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Sony Xperia ZU sử dụng bút cảm ứng

Những hình ảnh mới đây cho thấy Xperia ZU còn đi kèm với bút cảm ứng, điều chưa từng có trên các sản phẩm di động của Sony.

Sony Xperia ZU dùng bút cảm ứng

Càng gần đến ngày ra mắtSony Xperia ZU(ngày  lắp đặt camera quan sát  4/7) những thông báo về chiếc smartphone này lại xuất hiện với tần xuất nhiều hơn trên mạng.

Sony Xperia ZU dùng bút chì để chú thích trong hình ảnh mới rò rỉ

Theo thông báo đăng trên Gsmarena, chiếc Xperia ZUđược xếp vào  tổng đài điện thoại  dạng phablet của Sony với một màn hình khá lớn khoảng 6,44 inch, lớn hơn hẳn so với các thiết bị xếp cùng là Xperia ZR (màn hình 4,55 inch) và Samsung Galaxy S4 (màn hình 5 inch). Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc máy tích hợp bút cảm ứng sau khi hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này dùng bút chỉ để chú  camera quan sát  thích.

Ảnh chụp màn hình trước đó cho thấy Xperia ZUmáy dùng giao diện người dùng được thiết kế lại trông khá bắt mắt. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2, một bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm.

ngoại giả, khả năng chống nước, chống bụi trên Xperia ZU cũng được nâng cấp đáng kể so với “tiền bối” Xperia Z. Cụ thể máy sẽ đạt tiêu  lap dat camera  chuẩn IP58, với khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong thời kì 30 phút.

Theo kế hoạch, Sony sẽ chính thức trình làngXperia ZUvào ngày 4/7 tới đây.

Thiết bị mới có màn hình vượt trội so với Galaxy S4, và Xperia ZR

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang