Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Sony SmartWatch 2: “hậu sinh có khả úy”?

SmartWatch đầu tiên của Sony ra đời đã không thực sự như ý muốn: giá đắt, các chức năng được đánh giá là kém, không hấp dẫn, bạn cần phải cài đặt nhiều ứng dụng để kích hoạt các tính năng cơ bản như thông báo từ các cuộc gọi hoặc tin nhắn. Và nó không có khả năng chịu nước.

Tuy nhiên, với sự ra đời của SmartWatch 2, Sony đã thực hiện một số thay đổi và cải tiến đáng kể.

Dưới đây là góc nhìn tổng quan về SmartWatch 2

Vỏ nhôm bền, chống thấm

Nếu Pebble Watch có vỏ nhựa plastic, thì SmartWatch 2 có “áo khoác” bằng nhôm, dây đeo cổ tay bằng thép không rỉ. Điều này mang lại cảm nhận độ an toàn cao hơn so với vẻ ngoài “mềm yếu” của Pebble Watch.
 
Nút  lắp đặt camera quan sát  nguồn tròn thiết kế gờ nổi, bo cạnh trau truốt mịn nhưng đủ độ ma sát cần thiết, không bị trơn trượt khi thao tác, dễ dàng tìm thấy ở cạnh bên phải màn hình. Một điều huých, là nút nguồn này cơ năng giống như nút nguồn của dòng sản phẩm Xperia Sony Mobile 2013.

SmartWatch 2 có màn hình cảm ứng 1,6 inch với độ phân giải khiêm tốn chỉ có 220x176 pixel, sử dụng công nghệ màn hình LCD transflective, đảm bảo hiển thị tốt ngoài trời.

So với người tiền nhiệm, SmartWatch 2 có “ngoại hình” lớn hơn, và nặng hơn, trọng lượng thiết kế là 23,5 gram (nặng hơn SmartWatch phiên bản đầu tiên 8 gram).

Một cải tiến quan trọng ở SmartWatch 2, đó là đặc tính chịu nước, nó được thiết kế với khả năng bảo vệ, chống thấm từ sự cố vô tình hay cố ý… nhưng chỉ ở mức tối thiếu, nghĩa là khi bạn vô tình bị nước bắn vào, mắc mưa mà bạn cố chạy tìm chỗ trú.  tổng đài điện thoại  Sony khuyến cáo bạn không nên đeo SmartWatch 2 khi đang tắm hoặc đi bơi, góp phần đảm bảo độ bền cũng như duy trì sự ổn định và tuổi thọ của pin.

Thay vì cổng sạc tùy chỉnh được sử dụng bởi các SmartWatch đầu tiên, SmartWatch 2 đi kèm với một cổng microUSB tiêu chuẩn. Điều này giúp bạn thấy dễ dàng hơn nhiều khi sạc hoặc truy xuất dữ liệu, khi mà cáp microUSB đang trở nên phổ biến.

Tính năng kỹ thuật

Là sản phẩm kế thừa, SmartWatch 2 may mắn hơn khi được Sony trang bị những tính năng công nghệ hiện đại từ kinh nghiệm của một nhà sản xuất di động. SmartWatch 2 hỗ trợ khả năng kết nối qua NFC, cho phép bạn dễ dàng kết nối tới điện thoại thông minh hay những thiết bị di động có NFC, để tải về các ứng dụng, và bạn có thể lựa chọn các ứng dụng khác nhau khi cài đặt cho SmartWatch 2.
 
Hơn thế, SmartWatch  camera quan sát  2 còn được tích hợp sẵn hỗ trợ NFC trên máy bay, thực sự tiện lợi cho những ai hay phải đi công tác, thật đơn giản để bạn “ghép” chiếc đồng hồ thông minh này với chiếc điện thoại của bạn.

Chế độ báo thức được thiết kế mặc định từ nhà sản xuất, bạn sẽ chỉ có hai lựa chọn cơ bản là báo thức và hẹn giờ ứng dụng.

Với những ai yêu thích mạng xã hội, SmartWatch 2 sẵn sàng tương thích với các ứng dụng như Runtastic, Twitter và Facebook.

SmartWatch 2 sử dụng hỗ trợ kết nối chuẩn Bluetooth 3.0, chứ không phải là Bluetooth 4.0 như người dùng kỳ vọng. Phải chăng, với giao thức Bluetooth 3.0, năng lượng sẽ bớt hao tổn, tuổi thọ của pin sẽ cải thiện hơn? Thực tế sử dụng, pin của SmartWatch 2 chạy được tới 4 ngày, cũng là đáng kể cho một chiếc đồng hồ thông minh, được trang bị những tính năng như một “Smartphone thu nhỏ”,  lap dat camera  cho phép người dùng đọc email, trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, chụp hình...

Thêm một ưu điểm điểm, SmartWatch 2 tương thích với hầu hết các thiết bị cầm tay Android, nên bạn không khăng khăng phải kè kè một chiếc smarphone Sony bên cạnh, khi có nhu cầu truy xuất hay chia sẻ dữ liệu.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, bền, dây đeo linh hoạt nhiều cỡ cổ tay người dùng. Công nghệ NFC, kết nối Bluetooth 3.0, hỗ trợ sạc qua cổng microUSB.

Hạn chế: Độ phân giải màn hình thấp. Chịu nước kém. &Ldquo;Gương mặt” chưa thực sự quyến rũ so với thiết kế bo cạnh 2 tầng của Apple iWatch.

Giá tham khảo: SmartWatch 2 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 9/2013. Giá chính hãng khoảng 99,99 USD (tương đương 2.133.000 đồng), giá trung bình trên thị trường khoảng 113,97 USD (tương đương 2.430.000 đồng).

Chu Tấn

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang