Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Hoảng hốt vì 'nhện khổng lồ’

thời điểm khôi hài khi nữ phát thanh viên chương trình dự báo thời tiết tại Canada đã bối rối và hoảng hốt khi phát hiện một con nhện đồ sộ bò trên màn hình ngay sau lưng cô trong chương trình truyền hình trực tiếp.



Trong chương  lắp đặt camera quan sát  trình Tin cẩn buổi trưa hôm 21/6 của kênh Global BC TV tại Canada, nữ phát thanh viên Kristi Gordo đang dẫn mục dự báo thời tiết thì nhận ra không chỉ có mỗi cô trên màn hình.

Trong khi đang mê say đưa ra cảnh báo về mưa lớn thì Gordo đã “phát khóc”  tổng đài điện thoại  bởi một con nhện bò "thù lù" trên màn hình, cô vội hất tóc như thể con nhện “đồ sộ” đó đã chạm vào cô và hét lên hoảng hốt.

Thực ra con “nhện đồ sộ” đó chỉ là con vật với kích tấc thường  camera quan sát  ngày đã lạc đường đến ống kính máy quay phim trong khi đang thu hình trực tiếp.

Kristi Gordo cho biết cô rất sợ nhện và sau này cô đã phải thú vị trên account mạng từng lớp cá nhân chủ nghĩa Twitter rằng cô rất ngượng vì hành động của mình trên truyền hình.

Đoạn video đã trở nên hiện tượng trên trang Youtube với gần 2 triệu lượt người xem kể từ ngày 21/6.
 


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


H.Linh (theo Telegraph)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang