Pages

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Điểm tin công nghệ: Galaxy SIV thoát hiểm

(Kienthuc.Net.Vn) - Galaxy SIV thoát hiểm, Triều Tiên ra mắt máy tính bảng mới, Sony cho ra mắt Xperia Z Ultra Phablet tại độc nhất vô nhị Trung Quốc... Là tin nóng trong ngày.

Galaxy SIV thoát hiểm. quan toà Paul S. Grewal đã chối từ đề nghị mới đây của Apple là thêm Galaxy SIV vào danh sách những thiết bị thuộc danh sách tranh tụng với Samsung.
Apple iTunes "chặn" 20% người dùng. Sự cố này xảy ra hôm thứ 4, ngày 27/6. Nó khiến 20% người dùng iTunes đã chẳng thể tiến hành mua nhạc trên các trang nhạc của công ty.
Google  lắp đặt camera quan sát  cập nhật vận dụng trên dưới điều khiển bằng giọng nói. Google cho biết vận dụng trên dưới Search cho Android đã được cập nhật với khả năng điều khiển chơi nhạc, cả nhạc lưu trữ trong máy và nhạc từ Google Play bằng giọng nói.
Lộ điện thoại Huawei Honor 3. Điện thoại này có màn hình 4,7 inch, độ phận giải 720 px, bộ vi xử lý lõi tứ, 1,5 GHz, Hisilicon K3V2 hoặc K3V2E, RAM 2 Gb, camera sau 13 Mp, camera trước 1,3 Mp. Điện thoại dùng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, giao diện người dùng Emotion 1.6 của Huawei.
Triều  tổng đài điện thoại  tiên cảnh thiệu máy tính bảng mới, không tích hợp internet. Chiếc máy tính bảng mới có tên Samjiyon. Nó chạy hệ điều hành Android, với rất nhiều bộ phận tự sinh sản. Máy có tích hợp trò chơi. Nó cũng có đầy đủ tính năng của thiết bị di động.
Google đang phát triển trò chơi, đồng hộ sáng ý và Nexus Q mới. thông báo này mới được tờ Wall Street Journal thông tin. Điều làm chúng ta sửng sốt là Google lại tiếp kiến đeo đuổi ý tưởng về một hệ thống dàn nhạc trong nhà đã một thời bị thất bại, Nexus Q.
Foxconn  camera quan sát  tự phát triển đồng hồ sáng ý. Một trong những nhà cung cấp chính của Apple, Foxconn đã quyết định tự phát triển đồng hồ sáng ý. Đồng hồ này có thể kết nối với iPhone để hiển thị các cuộc gọi đến và các đăng trên Facebook.
Sony ưu ái thị trường Trung Quốc. Họ mới cho ra mắt độc nhất vô nhị tại thị trường này mẫu điện thoại Xperia Z Ultra phablet. Điện thoại này có 2 lỗ sim. Nó sở hữu màn hình 5 inch qHD, độ phân giải 960x540 px, dùng cho MediaTek lõi tứ, RAM 1 Gb, bộ nhớ trong 4 Gb, dùng hệ điều hành Android 4.2.2, camera 8 Mp.
Facebook thí nghiệm format Chatroom. Format “Host Chat”này dùng để khuyến khích người dùng tham dự vào các cuộc hội thoại và dùng các sản phẩm tin nhắn của Facebook
vận dụng trên dưới không “để lại dấu vết”. phương tiện trên dưới DuckDuckGo, không thu thập dữ liệu thông báo cá nhân chủ nghĩa người dùng, đã cho ra vận dụng dùng cho hệ điều hành iOS và Android.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang