Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

5 điện thoại hai sim giá bèo của Nokia

Ở mức giá 1-2 triệu đồng, “dế” giá rẻ hai sim Nokia luôn giành được sự ưa thích của người dùng. Dưới đây là những điện thoại đáng dùng nhất, đáng đợi chờ nhất của hãng điện thoại đến từ Phần Lan hiện thời.

>5 phiên bản đặc biệt của Galaxy S4
>Những smartphone có pin khỏe nhất hiện thời
Asha 307(1,679 triệu đồng)

&Ldquo;Dế” được trang bị màn hình 3-inch, cảm ứng đa điểm, độ phân giải đạt 155ppi cho màu sắc khá đẹp. ngoại giả, Asha 307 cũng tương trợ máy ảnh 2.0MP, giúp bạn có những bức ảnh chất lượng khá tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ. ngoại giả, “Dế” được trang bị màn hình 3-inch, cảm ứng đa điểm, độ phân giải đạt 155ppi, màu sắc khá đẹp đối với một điện thoại có ví vậy.

Nokia Asha 307 cũng được tích hợp tiện ích Facebook để người dùng kết nối bạn bè, san sớt xúc cảm trực tuyến. Ngoài tiện  lắp đặt camera quan sát  ích Facebook thì máy cũng được tích hợp Youtube để bạn có thể xem video trực tuyến.

Một lợi thế của Asha 307 mà những smartphone khác không có đó chính là thời lượng pin. Với dung lượng pin 1.100mAh, máy có thể hoạt động liên tiếp trong 2-3 ngày. Thời lượng đàm thoại liên tiếp 14 tiếng, thời kì chờ lên đến hơn 500 tiếng.

Nokia 206(1,419 triệu đồng)

Điện thoại được trang bị màn hình sáng và siêu nhạy cỡ lớn 2,4 inch, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp bạn luôn thoải mái khi dùng. &Ldquo;Dế” còn ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, lịch duyệt phối hợp với các màu sắc trổi như màu xanh, màu hồng và màu vàng.

Chú “dế” giá rẻ này còn khá ổn ở các tính năng tiêu khiển. Nó được trang bị miễn phí rất nhiều game nức tiếng bao gồm cả Bejeweled, Need for Speed Shift và Medal of Honor. ngoại giả nó còn được cài sẵn Tunewiki Social Player và vận dụng chụp ảnh Pictelligent.

Với trình duyệt nén Xpress Browser kiệm ước đến 90% dữ liệu, từ nay bạn sẽ thoải mái lướt web, truy cập mạng từng lớp Facebook và chit chat với bạn bè bằng eBuddy. Lướt web, nhắn nhe và chơi game với hình ảnh chân thực.

Nokia Asha 205(1,34 triệu đồng)

&Ldquo;Dế” được trang bị các tính năng căn bản như màn hình kích tấc 2,4 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong dung lượng 64 MB, và một camera 0,3 MP có khả năng hiển thị hình ảnh VGA và quay video QCIF. ngoại giả nó còn tương trợ bàn phím QWERTY full cho phép người dùng sẽ thực hành các tính năng nhắn nhe, chat, mạng từng lớp dễ dàng.

ngoại giả, Nokia Asha 205 còn được tích hợp một nút riêng để người dùng truy cập nhanh hơn vào Facebook, khe microSD tương trợ tối đa 32GB và có tùy chọn model hai sim.

Nokia Asha 501

Asha 501 sắp có mặt trên thị trường được trang bị mặt kính chống trầy cùng với nguyên liệu màu nguyên khối giúp vỏ luôn giữ màu sắc như ban sơ. kích tấc cảm biến máy ảnh 3.2 MP cùng độ phân  camera quan sát  giải của camera 2048 x 1536 pixel cho hình ảnh khá sắc nét.

&Ldquo;Dế” giúp người dùng quản lý tốt hơn gói dữ liệu của bạn với trình duyệt Nokia Xpress Browser. Trình duyệt giúp kiệm ước dữ liệu và mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web toàn diện nhất. Bạn muốn dùng thoải mái hơn nữa? Hãy kết nối Internet với vận dụng trên dưới mạng Wi-Fi.

Người dùng cũng có thể tận hưởng cuộc sống với kho vận dụng phong phú cho Asha 501 hai SIM mới bao gồm cả Facebook, Line, FourSquare, Bejeweled 3, Plants vs. Zombies và nhiều hơn nữa. thông tin ngay trên màn hình khóa giúp bạn luôn được cập nhật với email, chat và các trang mạng từng lớp.

&Ldquo;Dế” có thời kì chờ (2G) lên tới 624 giờ, thời lượng thoại 2G (tối đa) 17 giờ và thời kì phát nhạc lên tới 56 giờ.

Nokia Asha 210

Theo kế hoạch, quý III/2013, “dế” sẽ có mặt tại thị trường Việt. Asha 210 hai sim được trang bị bàn phím QWERTY. Dù nằm trong  lap dat camera  dòng điện thoại giá rẻ, Asha 210 được tích hợp cả dịch vụ nhắn nhe miễn phí WhatsApp, vốn chỉ dành cho smartphone. Tuy nhiên, phiên bản bán tại Việt Nam sẽ được tích hợp phím cứng Facebook.

Asha 210 có màn hình rộng 2,4-inch với độ phân giải 320x240, mặt sau là camera 2 megapixel. Máy tương trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và kết nối Bluetooth 2.1. Asha 210 hoạt động trên nền móng Series 40 và tương trợ kết nối Wi-Fi.

Asha 210 cũng được trang bị những vận dụng đặc trưng của Nokia như trình duyệt web Xpress, tính năng Nokia Slam để dễ dàng san sớt và nhận dữ liệu qua Bluetooth. &Ldquo;Dế” giúp bạn giữ giao thông với bạn bè thật dễ dàng với phím Facebook tích hợp sẵn, chat, tải lên, thích, bình luận và san sớt ngay trong tích tắc. Với các vận dụng và mạng từng lớp yêu thích, bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ bất kỳ thông báo cập nhật thúc nào.

TheoHiền Mai
VnMedia

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang