Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

LG tổ chức sự kiện ngày 7/8, có thể ra mắt smartphone chạy chip Snapdragon 800

Nhiều khả năng, LG sẽ tiếp giới thiệu phiên bản điện thoại Optimus G mới.

Mới đây, LG cho biết hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 7/8 tới tại thị thành New York nhưng nội dung chính không được tiết lậu. Tuy nhiên, theo dự đoán có thể hãng điện tử Hàn Quốc và Qualcomm sẽ cộng tác để trình làng phiên bản điện thoại Optimus G mới chạy vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 .

ngày nay, chúng ta chưa thể khẳng định sức mạnh thật sự của chip Snapdragon 800 . Song Qualcomm khẳng định hiệu năng của dòng chip mới có thể cao hơn tới 75% so với vi xử lý Snapdragon S4 Pro dùng trên Optimus G phát hành  camera quan sát  vào năm ngoái. Tuy nhiên, gần như kiên cố chiếc điện thoại Optimus mới của LG sẽ không được trang bị màn hình dẻo do vừa qua đại diện của hãng đã thông tin lịch trình phát hành của các mẫu màn hình này sẽ là đầu năm 2014. Dẫu sao, có  lap dat camera  thể ngôi vị smartphone Android mạnh nhất hiện chuẩn bị tiếp “đổi chủ”.

Tham khảo: Engadget.Com

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang