Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Withings Pulse: thiết bị nhỏ gọn theo dõi hoạt động và các chỉ số sức khỏe giá 99,95 USD

hiện tại mình thấy khá nhiều bạn thích dùng những thiết bị đo các hoạt động của mình như đếm số bước đi, quãng đường chạy bộ, đo nhịp tim... Với những thiết bị như là Fitbit hay Jawbone Up. Hồi năm nay tại CES 2013, hãng Withings có giới thiệu một thiết bị hao hao với cái tên Activity Tracker nhưng bữa nay họ đã đặt cho nó một cái tên khác là Pulse, song song cho phép đặt hàng trước với giá của một thiết bị đo hoạt động đa năng là 99,95 USD.

hiện tại mình thấy khá nhiều bạn thích dùng những thiết bị đo các hoạt  lắp đặt camera quan sát  động của mình như đếm số bước đi, quãng đường chạy bộ, đo nhịp tim ... Với những thiết bị như là Fitbit hay Jawbone Up . Hồi năm nay tại CES 2013, hãng Withings có giới thiệu một thiết bị hao hao với cái tên Activity Tracker nhưng bữa nay họ đã đặt cho nó một cái tên khác là Pulse , song song cho phép đặt hàng trước với giá của một thiết bị đo hoạt động đa năng là 99,95 USD.

Withings Pulse có kích tấc khá nhỏ gọn, tiện để trong túi áo hay đẹp vào đâu đó trên người. trong 24 giờ của ngày, Pulse có thể làm các công việc sau: liên tiếp đếm số bước chân mà bạn đã đi trong ngày, quãng đường đi được  tổng đài điện thoại  bao xa, số bước thang, số chu kỳ ngủ, bạn đã ngủ bao lâu, mất bao lâu để đi vào giấc ngủ, thức dậy bao lăm lần... Và kể cả đo nhịp tim. Khi muốn đo, bạn chỉ việc đặt ngón tay lên mặt sau của Pulse thì máy sẽ tự động đo và đưa ra kết quả cho bạn. hết thảy các số liệu đó sẽ được đưa vào điện thoại Android hoặc iPhone phê chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.0.
  
Theo TheVerge
Nguồn: Withings

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang