Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Phần mềm cộng tác video cho các thiết bị di động

Trong tháng 6/2013, tại Mỹ, Polycom đã tung ra hai sản phẩm mới: Polycom RealPresence Mobile và Polycom RealPresence Desktop phiên bản 3.0. Đây là các áp dụng phần mềm hợp tác video cho các thiết bị di động và máy tính cá nhân. Các phiên bản mới này giúp tăng cường khả năng san sẻ nội dung đồng thời mở rộng hỗ trợ trên nhiều thiết bị từ các hãng công nghệ như Apple, LG, Samsung và Sony.

áp dụng Polycom RealPresence Mobile hoạt động trên iPad
 
Cụ thể, Polycom RealPresence Mobile 3.0 là áp dụng cho phép người dùng mở rộng áp dụng hợp tác video an toàn ra bên ngoài phòng họp truyền thống nhằm dễ kết nối với máy tính bảng và điện thoại sáng dạ (các thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS  tổng đài điện thoại  và Android) với các hệ thống video tiêu chuẩn khác. Những cải tiến này bao gồm: Khả năng san sẻ các tập tin có định dạng khác nhau bao gồm các file jpg, png, các trang html, file PDF, PowerPoint, Excel và file văn bản Word - được lưu trữ trên thiết bị hoặc trong một dịch vụ lưu trữ đám mây phổ quát; hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động hơn bao gồm cho các thiết bị mới nhất từ Apple, LG (Optimus G Pro), Samsung (Galaxy S4) và Sony (Xperia ZL và Xperia Z)
 
Trong khi đó, Polycom RealPresence Desktop 3.0 là một áp  camera quan sát  dụng hợp tác video cấp doanh nghiệp dành cho máy tính bàn và xách tay chạy trên hệ điều hành Windows hay Mac. Với những cải tiến về cách bố trí giao diện người dùng trực quan, giải pháp này giúp mở rộng những ích Của hợp tác video Polycom RealPresence từ bàn làm việc tới làm tại nhà hoặc kể cả khi người dùng di chuyển mọi nơi. bây chừ, giải pháp hiện đã sẵn sàng chạy  lap dat camera  trên các máy tính Mac chạy hệ điều hành Mac OS X của Apple.
 
Cả hai giải pháp di động và máy bàn RealPresence Mobile 3.0 và RealPresence Desktop 3.0 đều hỗ trợ cho công nghệ SVC, cung cấp năng lực video đa điểm gấp 3 lần so với trước đây và H.264 Profile giúp giảm thiểu các yêu cầu về băng thông cho hội nghị video.
 
Dự kiến, RealPresence Mobile 3.0 và Polycom RealPresence Desktop 3.0 cũng sẽ đều ra mắt thị trường vào tháng 7 tới.
 
Thảo Nguyên

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang