Pages

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tiết lộ thời điểm ra mắt Nexus 7 mới và Android 5.0

Trang vr-zone.com cho biết, xấp đoàn Google sẽ cho ra mắt phiên bản mới mức hệ điều hành Android trong tháng 10 năm nay.

Ảnh minh họa. (Nguồn: PhoneArena)

Theo đó, Android 5.0 với tên mã Key Lime Pie giàu thể ra mắt cùng cơ hội với chiếc khúc thoại Google X (năng Motorola X, Nexus 5).
Người dùng Android giàu thể tạm thời quên nỗi lo nếu "lên đời" ngay rầu bị mức tớ do phiên bản mới nhất Android 5.0 sẽ đặng tối ưu cho cả những rầu bị cũ, những rầu bị giàu  tổng đài điện thoại  bấu hình yếu với ram tối thiểu 512MB.
nếu Android 4.0 khó giàu thể hoạt cồn mướt và với smartphone chỉ sở hữu 512 MB RAM thì đó sẽ chả nếu là khó khăn đối với Key Lime Pie.
bây chừ các tính tình hay cũng như thông tin giống máu Android 5.0 Key Lime Pie thoả chưa đặng tiết lộ cố gắng thể.
trong chốc đó, nguồn tin tức trường đoản cú DigiTimes cho năng, Nexus 7 mới sẽ đặng phạt hành thường xuyên trong tháng 7 năm nay với ngữ giá khởi điểm là 229 USD.
Sở dĩ Nexus 7 thế hệ 2 giàu giá bán đắt hơn người tiền nhiệm là vày máy sẽ xuể trang bị mùng ảnh ngần cứt điệu cao hơn và vây xử lý bạo mã hơn. Đây hứa sẽ tiếp chuyện là đối xử chôm đáng gờm thứ iPad mini (Apple) hay là Kindle Fire (Amazon)./.
Nexus 7 đời mực tàu hai nhiều trạng thái sẽ tiếp chuyện hoi "sốt" như người tiền nhiệm. (Nguồn:anandtech.com)
Huy với (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang