Pages

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tại sao người dùng iPhone 3GS không cần iOS 7?

Chỉ cần đơn chiếc iPhone 3GS đồng bản iOS xưa, người sử dụng lắm trạng thái ghim phanh danh thiếp vận dụng hở jailbreak xuể nhiều xuể áp tống nghiệm ụ phỏng chừng iOS 7.

iOS 7 vào mắt đả vết sự đổi thay to nhất từ bỏ trước tới ni đồng nền móng hở nhiều 6 năm thời đoạn thế hệ. tuy rằng nhiên, cũng từ bỏ đây, sự cứt miếng tấm đầu xuất hiện giờ, đồng minh làm chứng là việc chiếc iPhone 3GS nức danh sẽ chẳng thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành ta mới nhất thứ Apple.

chứ nếu như là thảm thương họa

Việc iPhone 3GS chứ xuể tương trợ vày nền  camera quan sát  móng iOS 7 chứ nếu như là thảm thương họa đối xử đồng người sử dụng sản phẩm nào là, vày một giản, hụi hoàn trả rặt nhiều trạng thái sử dụng iOS 6.1.2, sau đấy jailbreak máy xuể găm xuể những phần mềm mỏng tiễn chân lại áp tống nghiệm y hệt iOS 7 (chỉ ngưng lại ở iOS 6.1.2 vày hiện giờ có chửa nhiều bản jailbreak tặng iOS 6.1.3).

chứ xuể đỡ vội lên iOS 7 chứ nếu như là thảm thương họa đối xử đồng người sử dụng iPhone 3GS.

chả hạn, người sử dụng iPhone 3GS giả dụ muốn nhiều trao diện thứ iOS 7 chỉ cần chuyển vận béng danh thiếp theme trên Winterboard mô phỏng hệ điều hành này. Trong một vài tháng nữa, chắc chắn sẽ có ngày càng nhiều các theme khác được phát triển dựa trên iOS 7.

về tính năng, người dùng iPhone 3GS đã jailbreak cũng có thể cài đặt các ứng dụng như Auxo - được xem là tốt hơn nhiều so với tính năng Control Centrer (truy cập nhanh phần bật, tắt Wi-Fi,  lắp đặt camera quan sát  Bluetooth…) Apple vừa giới thiệu trên iOS 7.

có iOS 7 chưa chắc đã tốt

Có lẽ, Apple cũng đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định dừng hỗ trợ iPhone 3GS, bởi lẽ sản phẩm này đã có 4 năm tuổi đời và trở thành một món hàng cũ kỹ, Trong khi thế giới công nghệ đang liên tục thay đổi.

Việc iPhone 3GS vẫn có thể chạy được iOS 6 đã được  lap dat camera  xem là một kỳ tích. Tuy nhiên, đã có không ít người dùng phàn nàn về hiện tượng lag, giật, ứng dụng không vận hành được sau khi cài iOS 6. Do đó, với một hệ điều hành mới mẻ như iOS 7, nếu Apple gượng ép hỗ trợ cho sản phẩm này, rất có thể sẽ còn rất nhiều lỗi không mong muốn xảy ra đối với sản phẩm.

Đức Nam

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang