Pages

Labels

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Lock&Lock mở đợt ưu đãi 55%.

Cơ hội mua sắm tiết kiệm cho các bà nội trợ với chương trình ưu đãi lớn từ Lock&Lock, sale off đến 55% trên hàng loạt sản phẩm tại website yes24.Vn.

Mức ưu đãi đến 55% áp dụng trên hàng loạt sản phẩm với số lượng có hạn, ưu tiên cho khách đặt hàng nhanh tay nhất.

Mức ưu đãi tốt nhất với số lượng sản phẩm có hạn, Lock&Lock ưu tiên cho các khách hàng nhanh  lap dat camera  tay nhất đặt mua sản phẩm tại chương trình. Trong đó, nhiều sản phẩm chỉ giới hạn cho 10 khách hàng đầu tiên.

Các sản phẩm gia dụng nhà bếp như nồi gốm, thùng đựng gạo, hộp bảo quản thực phẩm…khuyến mãi đến 55% giá ban đầu. Các bà nội trợ có thể mua được sản phẩm cao cấp Lock &Lock với Mức giá tốt nhất thị trường, bằng cách đặt hàng trực tuyến trên website yes24.Vn, đơn hàng sẽ giao tận nơi sau vài ngày.

Mức ưu đãi đến 55% áp dụng trên hàng loạt sản phẩm với số lượng có hạn, ưu tiên cho khách đặt hàng nhanh tay nhất.

Thế mạnh nổi trội là mặt hàng nhựa cao cấp, Lock &Lock được biết đến với loạt sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm, bình nước, bình giữ nhiệt… rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt như độ an toàn tối đa, hệ thống nắp khóa an toàn thông minh, độ bền và thiết kế không gian chứa khoa học…hộp Lock&Lock là lựa chọn của đông đảo bà nội trợ. Trong chương trình lần này, Lock&Lock áp dụng Mức ưu đãi 40% cho mặt hàng nhựa cao cấp của mình.


Chất liệu cao cấp an toàn với nhiều tính năng nổi bật, mặt hàng nhựa cao cấp Lock&Lock được đông đảo bà nội trợ lựa chọn.

Bên cạnh đó, các bộ sản phẩm cần thiết biếu học sinh, đơm viên, giới văn buồng như hộp đựng cơm, ly giữ nhiệt, bình nước giữ nhiệt…cũng sẽ giàu tại chương đệ trình kèm mực giá như ưu chiêu đãi hấp dẫn. Tiêu biểu như hộp cơm Lock &Lock túi vải quấn, kèm bình nước giá như gốc 424,000 cùng nay chỉ đang 255,000 cùng, năng bộ hộp cơm thủy toàn chịu nhiệt giá như gốc 663,000 cùng đặng bán ra chỉ cùng 397,000 cùng Trong chương đệ trình dò nào.

Hộp cơm, bình lạnh nóng và giàu sản phẩm gia dụng khác mực Lock &Lock đều giàu tại chương đệ trình khuyến mãi dò nào.

tính tình giống máu phăng sản phẩm và chương đệ trình khuyến mãi, mừng dạ truy nã cậpwww.Yes24.Vn

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang