Pages

Labels

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Chip Haswell bị tố chạy nóng và khó ép xung

các phiên bản bán lẻ ngữ vi xử lý Haswell có vẻ như đang gặp bây giờ tượng bị nóng và mất nhiều điện hơn so với các phiên bản tiền sản xuất.

Theo Một bẩm mới đây trang trangPcpro, các phiên bản bán lẻ ngữ vi xử lý Haswell có vẻ như đang gặp bây giờ tượng bị nóng và mất nhiều điện hơn so với các phiên bản tiền sản xuất (phiên bản để giao tới nhà sản xuất đặng thử nghiệm trước lúc ra mắt chính thức). 4 đánh ty sử dụng các hệ thống dùng chip Haswell ngữ Intel cũng cho biết trên trang nào rằng họ gặp cuốn đề lúc bắt xung với vi xử lý mới nhất ngữ Intel. Một vài OEM thoả phải hè xung nhịp chip xuống đặng áp giải quyết cuốn đề.

Một đánh ty cho biết họ thoả bắt xung các con chip "tiền sản xuất" từ 3,5 GHz lên 4,7 GHz hoặc 4,8 GHz Một cách dễ dàng, tuy nhiên, có tới 40 đến 50 phiên bản chip bán lẻ không thể nà bắt xung băng ngưỡng 4,2 GHz bởi vì như cố sẽ gây ra cuốn đề đi điện xáp và nhiệt cữ, công ảnh hưởng sự an rành ngữ buồn bị. Một bừa bãi diện ngữ Một nhà sản xuất khác thì cho biết họ phải "hè lao cữ các chip tiền sản xuất từ 4,5 GHz xuống 4,3 GHz ở bản bán lẻ". Còn Một hãng khác thì xác nhận họ sẽ chẳng bán bất phẳng buồn bị nà dùng chip băng qua ngưỡng lao cữ 4,4 GHz bởi vì theo họ, báo cáo có model nà có thể bắt  camera quan sát  xung băng ngưỡng 4,4 GHz nhưng đảm bảo cữ ổn định.

Bên mé cuốn đề bắt xung thì nhiệt cữ ngữ các phiên bản chip bán lẻ cũng gặp cuốn đề. Một nhà sản xuất PC khác cho biết nhân viên ngữ họ "luôn phải cố chip" đặng khoảng ra model hợp nhất, và cho dầu chip đi ở của xung mặc kệ định, các chip Haswell phiên bản bán lẻ nào hả nóng hơn so  lap dat camera  với chip Ivy Bridge và so với phiên bản tiền sản xuất. Theo đánh ty nào, chip bán lẻ Haswell nóng hơn 15 cữ C so với các chip mẫu nhưng Intel gửi cho họ trước lúc chính thức ra mắt.

Một bừa bãi diện dấu tên cho biết họ thử bắt xung model Core i7-4770K lên 4,6GHz tuy nhiên con chip hoạt cồn chẳng ổn định thậm chí là không thể chuyên chở để HĐH. Một hệ thống khác dùng chip Core i5-4670K thì bị giới kì hạn xuống của xung chỉ 4,2GHz bởi cả điện xáp và nhiệt cữ tăng cao.

Tham khảo: PCPro.co.uk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang