Pages

Labels

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Meenova: Đầu đọc thẻ microSD tăng dung lap dat camera quan sat lượng cho thiết bị Android

Giờ, nhiều thiết bị Android như HTC One , Motorola Moto X, Nexus 7...Đều tồn tại một hạn chế đó là bộ nhớ bị nhà sản xuất nhất thiết và khó khăn trong việc mở mang. Tuy nhiên, như chúng ta đã nói tới ở một bài viết gần đây , chuẩn y cáp USB OTG bạn có thể kết nối thiết bị Android với thiết bị lưu trữ ngoài để mở rộng dung lượng. Giải pháp này tuy giúp mở rộng được dung lượng cho máy, nhưng bù lại sức dùng sẽ cảm thấy vướng víu, lên đường từ sợi cáp vật lí lòng thòng trên máy.

Meenova, một chiếc đầu đọc thẻ microSD cỡ nhỏ dành cho các thiết bị Android, có thể chính là giải pháp mở mang bộ nhớ hoàn hảo dành cho bạn. Dự án sản xuất thiết bị này hiện đã cho phép đặt hàng với giá 12 USD và có 4 màu sắc cho người dùng chọn lựa.

ChiếcAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  xem thêm  chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Đầu đọc thẻ này có kích tấc 2,03 x 2,28 x 0,76 cm, nhưng khi cắm vào cổng Micro USB trên thiết bị, nó chỉ làm nhô ra thêm 1,5 cm. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho thẻ một vòng móc thuận tiện để bạn có thể móc thẻ vào chùm chìa khóa để thuận lợi mang theo bên mình. Trong khi adapter chuyển từMicro-USB sang USB giúp bạn có thể kết nối Meenova với PC.

Meenova tương trợ thẻ nhớ microSDHC dung lượng tối đa 32GB, hoặc thẻ microSDXC dung lượng 64GB. ThẻmicroSDHC có giá bán khoảng$20, còn thẻ microSDXC có giá khoảng $50. Một điều đáng tiếc là Meenova không cân xứng với cả thảy các máy Android hiện, do hạn chế về phần cứng và phần mềm của thiết bị Android. TuyMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Nhiên, số thiết bị màMeenovahỗ trợ cũng không phải ít, và bạn có thể xem danh sách thiết bị tương hợp tại đây .Nếu bạn đang sở hữu một trong số các thiết bị Android tương thích ở trên, thì Meenova có thể coi là giải pháp đơn giản và tiện dụng nhất cho nhu cầu mở mang bộ nhớ lưu trữ.

* Video giới thiệu:

ThamĐể  lap dat camera gia re tai ha noi    lap camera ha noi  tham khảo  xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Khảo: Cnet.Com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang