Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

IPad vẫn là lap dat camera "vua"

Theo số liệu từ tập đoàn nghiên cứu thị trường IHS, Apple đã bán được 14.25 triệu iPad trong Quý III – 2013, chiếm thị phần 29.7%, thấp hơn quý trước với các con số tuần tự là 14.62 triệu máy và 33.5% thị phần. Theo IHS, duyên cớ chính của sự sụt giảm này là việc người tiêu dùng ngừng mua để đợi các phiên bản iPad mới ra mắt vào thời điểm cuối năm. Bẩm của IHS viết:

“Việc chỉ tập kết ra mắt các mẫu iPad mới vào cùng một thời điểm đã khiến doanh số Quý III của Apple sụt giảm so với năm trước”.

Bám sát ngay sau Táo Khuyết trên thị trường tablet không ai khác chính là đối thủ ‘không đội trời chung’ Samsung, với doanhTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Số Quý III vào khoảng 10.7 triệu máy, chiếm 22.2% thị phần. Kết quả kinh doanh của Samsung tăng mạnh so với Quý II khi hãng điện tử Hàn Quốc bán được 8.6 triệu máy tính bảng, chiếm 20% thị phần.

GiámTrong  lap dat camera gia re tai ha noi  một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám  lap dat camera quan sat gia re  sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Đốc đảm nhiệm nghiên cứu thị trường máy tính bảng của IHS – Rhoda Alexander nhận định:

“Việc sụt giảm thị phần của Apple là điều chẳng thể tránh khỏi bởi các thiết bị giá rẻ luôn thắng thế trong cuộc đua về doanh số. Các nhà sinh sản khác cũng rất nhanh nhạy trong việc điều chỉnh giá khi họ nhận thấy sản phẩm của mình không thể đạt được doanh số như iPad nếu có mức giá tương đương.”

Bất chấp việc bị cạnh tranh quyết liệt, lượng tablet bán ra của Apple vẫn rất khả quan. Alexander cho biết thêm:

“Thật thú khi Apple vẫn có thể tăng doanh thu làng nhàng trên mỗi chiếc iPad trong khi các đối thủ từ Android hay Windows liên tục dùng chiếc lược giảm giá sản phẩm trong marketing.Thay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn  lap dat camera  thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Các nhân tố như thiết kế, độ bền và tính năng hoạt động ấn tượng đã giúp Apple thành công trong chiến lược sản phẩm cao cấp của họ”.

Cũng trong nghiên cứu của IHS, kể từ khi ra mắt vào năm 2010, tới nay đã có hơn 170 triệu iPad tới tay khách hàng trong khi Samsung mới chỉ bán được 54 triệu máy kể từ khi đặt chân vào thị trường này trong Quý IV – 2010.

Việt Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang