Pages

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tai nghe Momentum On - lap dat camera Ear đa sắc màu

MomentumOn - Ear(tai nghe áp vào vành tai)là sản phẩm mới phong cách và cá tính thuộc dòng Momentum của Sennheiser. Sản phẩm được tạo ra bởi các nhà thiết kế nức danh trên thế giới và các chuyên gia thời trang với các màu sắc tươi trẻ.

MomentumAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng  lap dat camera quan sat tai ha noi  trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

On - Ear có thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc ấn tượng.

MomentumOn – Ear nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu chất lượng âm thanh hoàn hảo. Phần đệm tai và headband được bao bọc bởi vải Alcantara, một chất liệu cao cấp được sinh sản từ Italy. Là kết quả của sự phối hợp độc đáo của độ dẻo, độ bền và thoáng khí, nguyên liệu qua này được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế thời trang cũng như thiết kế nội thất. Giống như các sản phẩmMomentum,gọng tai nghe cũng được làm từ thép không gỉ.

Katrin Huss, Giám đốc coi sóc và quản lý khách hàng của Sennheiser, cho biết: “Momentum On - Ear diễn đạt đậm chất phong cách thời thượng phê chuẩn thiết kế và chất liệu. Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai muốn miêu tả cá tính, phong cách của mình. “

Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao.

ÂmCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ  lap dat camera  lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Thanh rất rõ ràng và dứt khoát tạo ra một trải nghiệm trong trẻo, nghe rõ cả những chi tiết nhỏ nhất. Với trở kháng 18 Ohm,MomentumOn - Ear cho âm thanh stereo với tiếng âm trầm chắc, gọn, tần số đáp ứng trải dài từ 16 đến 22.000 Hz. Và hơn hết, với thiết kế on - ear,MomentumOn - Ear có khả năng chống ồn rất tốt giúp cho người dùng có một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất khi ở bất cứ nơi đâu.

MomentumOn - Ear ngoài dây dẫn có thể nghe trên các thiết bị di động đi kèm theo đó là dây dẫn dành cho các thiết bị của Apple iDevice, giúp người dùng dễ dàng đáp cuộc gọi, chơi, dừng, qua bài hoặc trở về bài hát trước đó.

Sản phẩm được bán ra thị trường với 4 màu xanh dương, xanh lá cây, hồng và trắng ngà.

Các  lap camera  màu sắc được bán ra tại thị trườngNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Việt Nam.

Cập nhật các sản phẩm của Sennheiser tạiwww.Sennheiser.Com.

Xem thêm hình ảnh của sản phẩm
Xem video trải nghiệm sản phẩm

Tùng Dương


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang