Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những game lap dat camera online sắp cập bến VN tháng 11/2013

Thời khắc cuối năm thường là tuổi các NPH sẽ tung ra thị trường những sản phẩm chiến lược của mình nhằm tạo ra cú hích về doanh thu. Do đó, dễ hiểu khi trong tháng này, tính đến ngày nay, có khá nhiều sản phẩm 3D hứa sẽ trình làng.

* Danh sách các trò chơi được sắp đặt theo trật tự Alphabet

Audition Mobile

"Auditionphiên bản mobile" có tên gốc làLuyến Vũ, thuộc thể loại gMO casual 3D vũ đạo, hiện đã được VTC Mobile mang về Việt Nam. Được xem là phiên bản dành cho di động củaAudition, có thể nói, nền móng đồ họa củaLuyến Vũlà rất ấn tượng, không thua kém nhiều so với phiên bảnAuditiontrên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của thành thị tình với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop...

Trải nghiệm gameplay Audition Mobile.

Tương tựAudition 2, nhân vật củaLuyến Vũđược thiết kế mang dáng dấp người lớn, già dặn. Trên thực tế, đây có thể là một bất lợi của Luyến Vũ khi ra mắt tại Việt Nam nếu nhìn vào hoàn cảnh củaAudition 2hồi trước. Lý do rất đơn giản là khá đông game thủ gạo cội củaAuditionvẫn chuộng kiểu thiết kế nhân vật dại trẻ thơ của phiên bản đầu hơn.

Kho bài hát củaLuyến Vũtương đối phong phú với các thể loại trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, kho nhạc này sẽ được update thêm các bài hát tiếng Việt đang được giới trẻ thịnh hành. Na ná những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trongLuyến Vũđược phân chia theo độ "hot" cũng như độ khó của kiểu nhảy.

Avatar Star

Avatar Starthuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba, có tên gốc Trung Quốc là Sáng Tướng Binh Đoàn. Trò chơi hiện đã được FPT Online nắm trong tay và dự định sẽ cho ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Clip gameplay Avatar Star.

Khác với đa phần game bắn súng hiện thời, đồ họaAvatar Starcó phongMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng  lap dat camera  Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Cách dễ thương với tông màu tươi sáng. Tham dự vào game, người chơi sẽ có thể chọn lọc một trong 3 lớp nghề là Hộ Vệ Binh, Trọng Trang Binh và Đột Kích Binh với năng lực và sở trường khác nhau.

Lối chơi của game có xu hướng kết hợp bắn súng và nhập vai song nhìn chung rất đơn giản, có thể thích nghi với mọi đối tượng game thủ. Các chế độ nổi trội của game hầu như vẫn giữ nguyên so với các game bắn súng khác như Team Deathmatch, King of the Hill, Domination...

Fairy Tail

Fairy Taillà webgame 3D nhập vai hành động (MMOARPG) có tên gốc làYêu Tinh Đích Vĩ Bavới nội dung ăn theo bộ truyện manga nổi tiếngFairy Tailcủa Nhật Bản, do Gsoft (Trung Quốc) sản xuất. Trò chơi hiện đã thuộc sở hữu của NPH SSGroup.

Game cho người chơi nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Diablo Slayers, Dragon Slayers, Protoss Slayers và Natural Slayers. Để trải nghiệm game, người chơi cần tải về một bản mini client có dung lượng khoảng 300 MB.

Bước vàoFairy Tail, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật thân thuộc trong bộ manga cùng tên như Lucy, Natsu, Happy, Gray... Đây được cho là điểm sáng của sản phẩm trong mắt những fanFairy Tail: Hội Pháp Sưtại Việt Nam. Trước đó, VN từng đón một sản phẩm webgame 2D của NPH Ontime làFairy Tail VN, song nhìn chung trò chơi này chưa mang mấy màu sắc thực sự của bộ truyện.

Lối chơi củaFairy Tailkhông có gì mới so với các webgame nhập vai hiện, dù có phần tâp trung nhiều hơn vào việc chinh phục các phụ bản. Cố nhiên, tương như nhiều sản phẩm game ăn theo manga khác, các phụ bản trong game đều là những địa danh thân thuộc của truyệnFairy Tail.

Fever Mix

Fever Mixlà MMO client nhạc nhảy đồ họa 3D thế hệ mới do công ty Shanghai Asia Graph phát triển và hiện đã thuộc sở hữu của   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  FPT Online. Ngày nay, ngoài thị trường nội địa Trung Quốc, trò chơi đã đượcXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Phân phối ở 2 nhà nước là Thái Lan, Singapore và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ tại các thị trường này.

Một trong những thế mạnh nhất củaFever Mixso với các game nhảy đã ra mắt tại VN ngày nay chính là khả năng hỗ trợ đa nền móng. Người chơi có thể tải về bộ cài của game để trải nghiệm trên PC hoặc chơi trực tiếp trên di động. Dữ liệu nhân vật của người chơi sẽ được lưu trực tiếp trên đám mây và đồng bộ giữa các nền móng, do đó game thủ có thể đắm mình trong những điệu nhảy rộn ràng của trò chơi ở bất cứ nơi đâu. Theo san sẻ mới nhất từ FPT Online cho Game Thủ.Net, phiên bản dành cho mobile sẽ được cho ra mắt sau bản client.

Video nhảy quyến rũ của Fever Mix.

Các chế độ chơi đáng chú ý khác của game gồm Music (Nhạc), Dance (Vũ đạo) và Story (Nhảy theo cốt truyện). Một số mode nhảy cuộn được nhiều sự chú ý của cộng đồng từng tham dự thử nghiệm là Fantasy Dong (kiểu nhảy pha trộn giữa kiểu truyền thống và chế độ trống để thử thách khả năng phản xạ của người chơi), Lovely Journey (chế độ chơi được thiết kế mang cảm hứng từ phim hoạt hình)...

Từng lên kế hoạch ra mắt trong tháng 10 song chung cục, FPT Online đã phài lùi lại thời kì ra mắtFever Mixđể hoàn thiện hơn công tác chuẩn bị.

Gunbound Mobile

Gunbound Mobilecó tên gốc Trung Quốc làLai Pháo -gMO bắn súng canh tọa độ do công ty CGME (Trung Quốc) sinh sản và phát hành. Một trong những đặc điểm củaGunbound Mobilegợi nhớ người chơi đến phiên bản Gunbound trên PC nhất chính là mặt hình ảnh, từ kiểu thiết kế nhân vật phong cách cute đến ngoại cảnh đơn giản với những nét vẽ đậm chất 2D...

Lối chơi củaGunbound Mobileđơn giản như bất cứ game casual nào khác trên thị trường. Nhiệm vụ chính của game tiên chỉ là giành nhiều chiến thắng và gây nhiều sát thương cho đối phương để kiếm kinh nghiệm lên cấp và phần thưởng. Khi tham chiến, game thủ chỉ đơn giản thực hiện các thao tác kéo thả giống như nhưAngry Bird.

Một điểm dị biệt củaGunbound Mobileso với các gMO bắn súng canh tọa độ bây giờ là khâu chuyển di của nhân vật. Thay vì chỉ đi bộ đơn thuần trên các lớp địa hình của trận địa, giờ đây nhân vật người chơi sẽ trở thành cơ động hơn với các loại dụng cụ xe pháo được chia thành các dòng dựa theo công dụng như xe tăng, phi thuyền, thần điêu... Game sẽ có 2 phiên bản cho iOS và Android.

Thế Giới Túc Cầu

Thế Giới Túc Cầu(tên tiếng Anh:World Soccer) là webgame quản lý bóng đá 2D do hãng Shanghai Asahi Tour Network Tech (Trung Quốc) sản xuất. Tham dự trò chơi, game thủ sẽ đóng vai một nhà quản lý với sứ mệnh xây dựng đội bóng lên tầm cao mới để chinh phục giải đấu danh giá nhất châu Âu. Mỗi người chơi sẽ được quyền thành lập một CLB mang màu   lap camera  chi tiết tham khảo  cờ sắc áo riêng của mình.

Rưa rứa các webgame quản lý bóng đá khác, game thủ được quyền tuyển dụng, sa thải cầu thủ, định giá vé... TrongThế Giới Túc Cầu.Game cung cấp cho người chơi chọn lựa chiến thuật tương đối phong phú trước và trong trận đấu với mỗi đối thủ ở các thứ hạng khác nhau, từ đó đưa ra chiến lược hợp để giành thắng lợi. Nhờ có sự linh động như vậy nên các nhà quản lý cũng dễ dàng thiên biến vạn hóa lối chơi trong trường hợp bị đối thủ áp đảo.

Được phát triển trên nền engine tân tiến Netrix4 nênCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Đồ họa củaThế Giới Túc Cầutương đối sắc nét dù là 2D. Đặc biệt khi bước vào trận đấu, góc nhìn cameera của game được chuyển qua dạng 3D thoáng và rộng, có thể zoom gần hoặc xa để dễ theo dõi hơn. Hai hệ thống đáng để ý khác củaThế Giới Túc Cầulà PVE và PvP, giúp các HLV được biểu lộ tuấn kiệt cầm quân của mình để xưng hùng xưng bá trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới và khiến mọi đối thủ khác phải nể sợ.

Truyền Nhân Thứ 6

Xuất hiện trên Internet có vẻ cách đây không lâu tại địa chỉhttp://ttt6.Net, Truyền nhân thứ 6 đã phần nào gây để ý cho cộng đồng game thủ. Những hình ảnh trên teaser cho thấy khả năng game có thể sở hữu lối chơi nhập vai trong một bối cảnh đậm chất phương Tây.

Qua tìm hiểu sơ bộ của Game Thủ.Net, teaser này nhằm truyền bá cho MMO client phương Tây mới sắp phát hành tại VN đến từ một NPH có trụ sở trong Nam. Trò chơi có đồ họa 2,5D, thuộc loại thể nhập vai với nội dung xoay quanh những chiến binh rừng xanh đương đầu để bảo vệ sự tồn vong của thế giới trước sự xâm lấn cũng những thần thế khác.

Kiếm Hiệp (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile)

Kiếm Hiệp(hiện thuộc sở hữu của VTC Mobie, từng được đặt tên làVõ Lâm Truyền Kỳ Mobiletại VN) là game mobile online (gMO) 3D nhập vai võ hiệp do Uuzu (Trung Quốc ) sinh sản trên nền iOS và Android. Hiện giờ,Kiếm Hiệpđang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng gMO của Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc với 90% lượng vote 5 sao đến từ người dùng.

Game không phân chia class nhân vật và phân theo ngoại hình 2 nam 2 nữ (dùng binh khí hoặc dùng quyền). Có 3 nhân tố quyết định đến sự phát triển nhân vật bao gồm: phẩm chất (được chia theo màu, càng hiếm thì càng khỏe), đặc kỹ một mực (theo quan hệ họ hàng, tình cảm, ảnh hưởng rất lớn đến tính chiến thuật), đặc kỹ tình cờ (mang lại sự phong phú trong chọn lọc cho người chơi).

Về mặt hình ảnh,Nhất Đại Tông Sưmang phong cách đồ họa thủy mặc dạng 3D khá sắc nét. Một điểm đáng chú ý trong lối chơi của sản phẩm là trận đồ 3-3 đối kháng trực tiếp khá lạ. Trước đây, người chơi gMO Việt thường chỉ quen với trận đồ 5-5. Theo đó, với trận đồ 3-3, người chơi cần phải tính hạnh, xây dựng bí kíp riêng, sắp xếp nhân vật hợp lý mới mong giành được thắng lợi trước đối thủ mạnh.

Hoàng Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang