Pages

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Giao dịch chứng lap dat camera khoán trên máy tính bảng iPad với vận dụng tabDragon

Theo thiên hướng sử dụng công nghệ cảm ứng, thao tác đơn giản, tính cơ động cao… máy tính bảng đang dần thay thế các đời máy tính xách tay trước đây. Nắm bắt xu thế này cùng với gắng luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất, với nhiều tiện ích để tương trợ cho Quý khách hàng có thể thực hành giao du chứng khoán mọi lúc, mọi nơi theo cách tiện lợi nhất, Công ty Chứng khoán Rồng Việt đã thiết kế và xây dựng áp dụng tabDragon cho máy tính bảng iPad dùng hệ điều hành IOS của Apple. Bây chừ tabDragon đã được đưa lên kho áp dụng trên AppStore để Quý khách hàng tải về máy iPad của mình và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

GiaoTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả  lap camera quan sat  dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Diện tabDragon

Áp dụng tabDragon giúp Quý khách hàng theo dõi trực tiếp các biến động của thị trường chứng khoán cũng như thực hành các giao dịch chứng khoán của mình trên máy tính bảng iPad mọi lúc, mọi nơi, với thiết kế giao diện thân thiện và các tính năng dễ dùng chỉ với vài thao tác chạm vào màn hình iPad của mình.

Với tabDragon các chức năng giao du mua/bán/hủy/sửa lệnh được thực hành rất đơn giản nhờ dùng công nghệ cảm ứng. Bên cạnh đó Quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ tiện ích khác như giao dịch ký quỹ, chuyển khoản tiền, thực hiện quyền, ký phiếu lệnh cũng như tra hỏi danh mục đầu tư, lịch sử giao du… trên tabDragon. Đặc biệt, để theo dõi diễn biến thị trường, tabDragon còn cung cấp dịch vụ Bảng giá sáng dạ được thiết kế riêng cho iPad giúp Quý khách hàng có thể tạo riêng bảng giá tổng hợp các mã cổ phiếu niêm yết trên các sàn giao thiệp khác nhau. Chế độ bảng giá mở rộng sẽ hiện thị đầy đủ các thông báo, chỉ số tài chính về các cổ phiếu cần theo dõi của mình.

GiaoTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi  lap dat camera gia re tai ha noi  tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Diện màn hình gieo mã chứng khoán

Bên cạnh đó, nguyên tố bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu khi nhà đầu tư giao thiệp trên thiết bị iPad. Mọi thông tin cũng như giao dịch của Quý khách hàng sẽ được bảo mật ở mức cao nhất với công nghệ mã hóa thông tin của SSL Secured GlobalSign.

TabDragon trên AppStore

Trong thời gian này Rồng Việt cũng đang thực hành nghiên cứuKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm  lap camera ha noi  những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Và thiết kế thêm các phiên bản tabDragon cho iPhone, các thiết bị dùng hệ điều hành android nhằm đa dạng và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Với cố luôn khoảng các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, áp dụng tabDragon do Rồng Việt phát triển được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng khi giao thiệp chứng khoán trên máy tính bảng iPad – tabDragon : đơn giản là Hiệu quả!

Nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm tính năng và hướng dẫn sử dụng tabDragon tại trang web: www.Vdsc.Com.Vn

VDSC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang