Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

4 smartphone tầm lap dat camera trung đắt hàng nhất tháng qua

(VnMedia)-

Nokia Lumia 520(3,49 triệu đồng)

Lumia 520 là điện thoại sáng ý chạy Windows Phone 8 rẻ nhất hiện mà Nokia tung ra thị trường cho tới thời khắc này với một thiết kế khá ấn tượng, thân thiện và dễ sử dụng. Không giống như các điện thoại cao cấp khác của Nokia, máy có pin rời, mặt sau bằng nhựa uốn cong, dễ dàng khi cầm trong tay.


Dù rằng chỉ là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, song Nokia Lumia 520 lại được Nokia cung cấp tính năng vốn đã tạo được ấn tượng người dùng của dòng điện thoại Lumia 920. Nhờ công nghệ siêu cảm ứng Sensitive Touch, màn hình cảm ứng 4-inch trên Nokia Lumia 520 vẫn có thể sử dụng được cả khi đeo bao tay hoặc chỉ dùng móng tay mà vẫn thao tác được trên màn hình.

Ngoài ra, với bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1GHz, Lumia 520 có khả năng xử lý tốt với mọi ứng dụng. Bộ nhớ Ram chỉ 512MB, tuy nhiên nó không phải là một vấn đề lớn đối với hệ điều hành Windows Phone 8 vồn nức danh là hệ điều hành dùng rất ít RAM.

Với rất nhiều những tính năng “đỉnh” được Nokia dành cho chiếc điện thoại sáng ý tầm trung Nokia Lumia 520, nên dù phải đối mặt với khá nhiều các đối thủ có mức giá hao hao trên thị trường nhưng chú “dế” này luôn có tên trong top các smartphone bình dân bán chạy trong nhiều tháng nay.

Samsung Galaxy Trend(3,99 triệu đồng)


TạiCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera  lap camera quan sat  trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Nhiều siêu thị, cửa hàng bán điện thoại có tiếng, Samsung Galaxy Trend cũng là một chú “dế” được nhiều người chọn lựa mua trong tháng 10 vừa qua. Chiếc smartphone  lap camera  giá rẻ này được trang bị màn hình 4-inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 480 x 800 pixels, công nghệ màn hình TFT cùng mật độ điểm ảnh 233 ppi. “Dế” có kích thước khá nhỏ gọn, 121.5 x 63.1 x 10.5 mm, nhẹ nhõm ở trọng lượng 122g.

Máy sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, dung lượng RAM 768MB, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như lướt web, cập nhật mạng xã hội, tải và chơi trò chơi, xem video qua mạng… Bộ nhớ RAM 768MB nên có tính đa nhiệm, có thể chạy cùng lúc nhiều phần mềm, áp dụng khác.

Samsung Galaxy Trend S7560 hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, 2.5G, thành ra, bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Tính năng Wifi Hotspot giúp máy có thể trở nên một điểm truy cập Wifi. Các kết nối khác của máy bao gồm Bluetooth, MicroUSB, tương trợ khe cắm microSD, định vị vệ tinh toàn cầu.

Nokia Lumia 620(4,79 triệu đồng)

Cũng là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất trong phân khúc điệnAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Thoại giá rẻ, nên không có gì là khó lý giải khi Lumia 620 cũng thuộc top các smartphone được người dùng chọn lọc nhiều trong thời gian gần đây.


KhiTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu  camera onetech  hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Ra mắt hồi tháng 1/2013, Lumia 620 đã tạo ra một cơn sốt thực thụ trên thị trường nhờ những thông số mạnh như màn hình 3,8 inch WVGA, chip lõi kép tốc độ 1GHz. Máy chỉ được tích hợp RAM 512 MB nhưng nhờ khả năng tối ưu cực tốt của hệ điều hành Windows Phone, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ mà không sợ các hiện tượng là hoặc treo máy giống như một số model chạy Android có cấu hình na ná.

Nokia Lumia 720(6,69 triệu đồng)

Không khó lý giải khi trong danh sách những chiếc smartphone bình dân, tầm trung bán chạy nhất thị trường trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 mới rồi lại có tới 3 đại diện của Nokia. Với Lumia 720, dù có mức giá cao hơn so với ba sản phẩm nêu ở trên, nhưng với những đặc điểm, tính năng mà nó sở hữu, không ít người ưng ý bỏ ra hơn 6 triệu đồng để có thể sở hữu nó.


“Dế” được thiết kế vuông vắn, nguyên khối rất chắc chắn với lớp vỏ ốp phía sau có thể đổi thay màu sắc dễ dàng tùy thuộc vào gu của người sử dụng. Bên cạnh đó, Lumia 720 còn được trang bị màn hình hiển thị rộng 4.3-inch, RAM 512MB, chip xử lí lõi kép Snapdragon 1GHz với camera sau 6.1 megapixel. Chiếc điện thoại hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi cũng như đánh giá tích cự từ phía các chuyên gia cũng như cộng đồng người sử dụng Windows Phone 8.


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang