Pages

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cuộc gặp đặc biệt của làng công nghệ Việt lap dat camera năm 2013

VNG là công ty Việt Nam hiếm hoi được chứng nhận thứ hạng về công nghệ bởi một tập đoàn thiết bị di động hàng đầu thế giới..

Trong số các doanh nghiệp nội địa gặp gỡ cựu CEO của Nokia ở chuyến viếng thăm dày đặc sự kiện, đây là một trường hợp đặc biệt.

Khi tới Việt Nam, cựu CEO Nokia muốn mang đến thông điệp về sự phục hồi mạnh mẽ cho thương hiệu từng giữ vị trí số 1 về di động trên toàn thế giới. Cũng vì thế, việc chọn lựa gặp gỡ một đối tác công nghệ Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt bởi nó liên hệ đến hình ảnh của thương hiệu này trong ngày mai.

Người đứng đầu VNG – CEO Lê HồngTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Minh là người mà Stephen Elop muốn có một cuộc gặp gỡ thân mật bởi đây là công ty với hình ảnh chứa chan ý thức tiền phong, ham và dám mạo hiểm. Chưa hết, VNG đang sở hữu những sản phẩm “bom tấn” trên di động như Zalo, Zing MP3… và rất thành công trên  lap camera  các dòng điện thoại Asha, Lumia của Nokia. Trong số các áp dụng đó, Zalo là một hiện tượng của làng công nghệ Việt Nam với hơn 5 triệu người dùng dù mới ra đời hơn 1 năm. Nếu muốn tìm lại vị trí số 1 tại Việt Nam, những đối tác công nghệ trong nước có tiềm năng nhất là điều đượcTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Thương hiệu di động này ưu tiên và VNG chính sự tuyển lựa cấp thiết.

Trong khi đó, với VNG – việc được Nokia chọn như  lap dat camera  một đối tác chiến lược về công nghệ tại Việt Nam là sự chứng nhận về đẳng cấp. Trong một thời gian dài, ứng dụng công nghệ trên di động chỉ dành cho thương hiệu nước ngoài và những công ty trong nước chỉ làm nhiệm vụ phân phối, chứ khó mơ tới việc tạo ra sản phẩm “bom tấn” khiến nhữngKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên  camera onetech  nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Người đồ sộ về thiết bị đầu cuối của thế giới như Nokia cần đặt quan hệ chiến lược. Thế nhưng, Zalo cũng như Zing MP3 của VNG là những sản phẩm làm được điều đó và trở nên những vận dụng được Nokia tích hợp sẵn trên máy điện thoại khi bán ra thị trường.

Trưa 29/10, Phó chủ toạ Nokia – Stephen Elop có cuộc gặp thân tình với CEO VNG - Lê Hồng Minh, luận bàn về hiệp tác trong lĩnh vực phát triển ứng dụng di động. Cuộc gặp gỡ đó không thuần tuý là thăm viếng xã giao mà hàm ý về mối quan hệ “người nhà” giữa một tập đoàn về thiết bị di động hàng đầu thế giới và công ty thành công nhất về ứng dụng di động tại Việt Nam. Với làng công nghệ Việt, đây có thể coi là cuộc họp mặt đặc biệt của năm 2013.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang