Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lock&lock ra mắt lap dat camera Brand Mall và giảm giá 50% tại Yes24.vn.

Chương trình khuyến mãi khai trương gian hàng trực tuyến của Lock&Lock được giảm giá lên đến 50%.

Vừa khuyến mãi – Vừa tặng quà

Diễn ra từ nay cho đến hết ngày 11/11, khách hàng khi chọn mua các sản phẩm của Lock&Lock tại Yes24.Vn sẽ là những khách hàng may mắn sở hữu những đồ dùng gia dụng chất lượng với giá khuyến mãi lên đến 50%. Trong đó, đáng để ý là nhiều sản phẩm thiết yếu cho đời sống như bình nước, hộp đồ dùng cá nhân chủ nghĩa nhiều kích cỡ…nay chỉ còn từ 30 ngàn đồng. Ngoài ra, còn có nhiều bộ sản phẩm như hộp bảo quản thực phẩm 8 cái, bộ đồ ăn gồm chén dĩa 24 cái, bộ hộp cơm thủy tinh chịu nhiệt… chỉ còn từ 400 ngàn đồng…

Nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu hiện đang được khuyến mãi chỉ từ 30 ngàn đồng.

Không chỉ vậy, rất nhiều bộ sản phẩm được giới thiệu trọn gói, sẽ là những gợi ý thiết thực đến khách hàng khi cần làm quà tặng trong những dịp như tân gia, gặp mặt họ hàng, hay làm quà mừng cho người nhà, bạn bè…ĐóMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức  lap dat camera  giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Là những bộ sản phẩm như: Bộ Hộp Cơm, Bình Nước & Bình Trộn, bộ hộp bảo quản từ 6 đến 8 món …sẽ giúp các bà nội trợ sắp đặt thuận lợi bữa ăn và thực phẩm cho căn bếp thêm gọn.

Nhiều sản phẩm được thiết kế trọn bộ sẽ là những gợi ý quà tặng thiết thực đến mọi người, mọi nhà.

Cùng với việc độ những sản phẩm chất lượng được giảm giá bất thần, khách hàng cònTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và  lap dat camera gia re tai ha noi  thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Được tặng kèm nồi inox trị giá 312 ngàn đồng trên mỗi hóa đơn thanh toán là 1,1 triệu đồng. Đây được xem là một chương trình quyến rũ, trổi cho sự kiện Lock&Lock giới thiệu cửa hàng thu nhỏ khi tiếp cận các khách hàng tại trang bán hàng trực tuyến của Yes24.Vn.

Trên mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,1 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm nồi inox giá trị cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Mua tiện tặn - chọn lọc dễ dàng

Với sự kiện Lock&Lock mở gian hàng trực tuyến, khách hàng , đặc biệt là các bạn nội trợ đã có thể dễ dàng hơn trong việc quãng và tuyển lựa những sản phẩm hạp cho gia đình mình. Những mẫu mã sản phẩm mới nhất cùng những tính năng, thông số hướng dẫn đính kèm cũng được miêu tả một cách trực giác, sống động tại Yes24.Vn. Điều này, không chỉ giúp khách hàng có thể tìm ra sản phẩm chấp thuận, mà còn có thêm những thông tin hữu dụng khi chọn mua các mặt hàng đồ gia dụng rất nhiều chủng loại mà chất lượng chưa được bảo chứng rõ ràng. Các sản phẩm giới thiệu tại Yes24.Vn từ hộp bảo quản thực phẩm đến các dụng cụ nhà bếp…đều có phần chú thích chỉ dẫn sử dụng từ Lock&Lock, và giao hàng miễn phí với hóa đơn trị giá từ 300,000 VND trở lên.

RổLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  read more  này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Đựng đồ và bình xà phòng có mẫu mã sang và đẹp mắt đang được giới thiệu tại Yes24.Vn với những thông báo hướng dẫn dùng chi tiết, cũng như thành phần chất liệu sản phẩm.

Hiện chương trình khuyến mãi với đa dạng nhiều ưu đãi của Lock&Lock đang diễn ra tại gian hàng trực tuyến Yes24.Vn. Khách hàng và độc giả quan tâm có thể xem thêm chi tiết tại website www.Yes24.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang