Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

"Cơn bão" lap dat camera công nghệ bởi SS Galaxy Note 3 Đài Loan tại Tsmobile.

Sau một thời kì mong đợi chiếc smartphone màn hình cỡ lớn SS Galaxy Note 3 Đài Loan đã chính thức ra mắt và được phân phối tại Tsmobile.

SS Galaxy Note 3 Đài Loan sở hữu một vóc dáng mỏng hơn so với SS Galaxy Note 2 Đài Loan, thiết kế vuông vắn hơn so với tiền nhiệm của nó nhờ viền màn hình mỏng nên máy vẫn khá thư thái. Phiên bản điện thoại mới nhất này nhẹ hơn mỏng hơn và mang đến nhiều tính năng phần mềm được cải tiến, bảo mật tốt hơn cùng cấu hình mạnh mẽ.

SS Galaxy Note 3 Đài Loan mang đến cảm nhận thời trang và sành điệu vượt trội nhờ thiết kế sắc nét hơn hẳn. Điểm nhấn trong thiết kế của SS Galaxy Note 3 Đài Loan là mặt sau được làm bằng nhựa polycacbonat khá dẻo có thể uốn cong hình chữ U và có độ bền lớn gấp 500 đến 1000 lần so với chất liệu khác. Chiếc nắp lưng này có các hoa văn giả da nhìn từ xa khó có thể nhận ra chất liệu đích thực của lớp vỏ này tạo cảm giác khá sang.

ViềnAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Thân máy được phủ kim loại sáng bóng với đường gân giữa nổi chạy xuyên suốt vừa tạo điểm nhấn khi  lap dat camera quan sat tai ha noi  nhìn ngang song song tạo cảm giác vững chắc mà không bị trượt.

SS Galaxy Note 3 Đài Loan được thiết kế tinh xảo, mỏng và nhẹ đến ngạc nhiên: SS Galaxy Note 3 Đài Loan sở hữu màn hình sắc nét sống động hơn nhiều so với phiên bản trước. Màn hình lớn lên tới 5,7 inch được làm bằng kính cường lực chống xước khiến SS Galaxy Note 3 Đài Loan luôn đẹp cùng thời gian, màn hình lớn việc xem ảnh hay video SS Galaxy Note 3 Đài Loan có thể thay thế chức năng của một chiếc Ipad thường ngày. Chíp lõi tứ, với một con chíp của máy bằng bốn vi xử lý chạy song song giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng, mượt mà hơn. Đồng thời người dùng có thể truy cập internet, dowload các áp dụng ngay lập tức.

Được nâng cấp camera sau lên đến 12 megapixel với đèn flash SS Galaxy Note 3 Đài Loan sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp như bạn đang chụp bằng một máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn flash phía sau hết chế độ tự động thăng bằng ánh sáng, chống rung sẽ giúp máy có thể chụp trong điều kiện ánh sáng thấp.

NgoạiTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Giả SS Galaxy Note 3 Đài Loan còn được trang bị một số tính năng khá quyến rũ: mở khóa bằng khuôn mặt giúp tăng tính bảo mật gấp nhiều lần song song đảm báo được khả năng chống chộm cao. Bạn có thể vẩy tay để chuyển màn hình hoặc xem ảnh trong bộ sưu tập mà không cần chạm tay vào màn hình.…

Bên cạnh SS Galaxy Note 3 Đài Loan, chiếc SS Galaxy S4 Đài Loan với màn hình nhỏ hơn đang gây được rất nhiều sự chú ý bởi những tính năng xuất sắc như:

- Khước từ cuộc gọi lịch sự chỉ bằng 1 thao tác úp máy xuống.

- Vẫy tay trước màn cảm ứng để nhận cuộc gọi đến.

- Đưa máy lên tai để tự động quay số cho người được hiển thị.

- Chức năng nghỉ thông minh khi không xem video…..

Hai sản phẩm công nghệ đình đám này hẹn mang đến rất nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng.

Video clip SS Galaxy Note 3 các bạn có thể xem trực tiếp tại đây

Video clip SS Galaxy S4 các bạn có thể xem trực tiếp tại đây

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là từ ngày 01/11/2013 TSmobile đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho người tiêu dùng:

- SS Galaxy Note3 Đài xa giá 5.400.000 được khuyến mãi còn 4.400.000đ

- SS Galaxy S4 Đài Loan giá 5.100.000 được khuyến mãi còn 4.100.000đ

Ngoài  camera onetech  ra trong đợt này sản phẩm còn được miễn phí vận tải toàn quốc, tặng kèm 1 bao ốp, 1 pin phụ, 1 dán màn hình. Tổng giá trị khuyến mại lên đến gần 2 triệu đồng so với thời khắc hết chương trình. Nên khách hàng cần nhanh chóng đặt mua hàng để tránh tình trạng cháy hàng.

Để có thông tin chi tiết xin tham khảo:

Trụ sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống ĐaCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

- Hà Nội.

Điện thoại : 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên can:

Cơ sở 1: Số 8 phóng thích - P 4- Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh

LH: 0983938902 - 08.38422113 -01237914666 - 0902626902

Cơ sở 2: 168 đường TA13 - Phường Thới An - Q12 – Hồ Chí Minh: 096 864 7236

Cơ sở 3: Số 7 Nguyễn An Ninh - Phường 4 - Dĩ An - Binh Dương: 093 373 2121

Cơ sở 4: tỉnh thành Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

CS5 : 1587A đường 30/4, F 12, TP Vũng Tàu - 0907071456

Website : http://tsmobile.Com.Vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang