Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Window trình làng máy tính bảng 3G tại Việt lap dat camera Nam.

Window Mini 3G được trang bị khe cắm thẻ SIM cho phép người dùng gọi điện và nhắn nhe như 1 Smartphone cao cấp màn hình lớn. Window Mini 3G được xem là sự kết hợp hài hòa giữa Tablet và Smartphone khi sở hữu tính năng của 2 dòng sản phẩm trên.

Window Mini 3G mang đến một chuẩn mực di động đích thực của Tab cùng sức mạnh hiệu năng phi thường! phá vỡ mọi giới hạn thiết kế trước đây, mỏng chỉ 5.9mm và nhẹ chỉ 300g cùng màn hình rộng tối ưu.

Di động hoàn hảo cùng thiết kế mỏng nhẹ

Mỏng đến sửng sốt cùng màn hình rộng tối ưu, kích thước của Window Mini 3G được cân chỉnh kỹ lưỡng để tạo cảm giác thoải mái cùng công năng sáng dạ dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Viền cạnh dong dỏng hơn bảo đảm diện tích màn hình tối ưu, cùng các phím chức năng thuận tiện, mang đến trải nghiệm thoải mái như một chiếc Smartphone.

Window Mini 3G sở hữu màn hình IPS 7.9 inch - độ phân giải 1024x768

Nền móng Androi 4.2.2

Với phiên bản mới nhất Android 4.2.2, bạn có thể thưởng thức những tính năng mới nhất, được cập nhật từng phút và hàng loạt vận dụng được hỗ trợ bởi công nghệ mới. Hiệu năng cải tiến, bao gồm lướt Web tốt hơn, tốc độ đáp ứng và chuyển màn hình nhanh hơn, mang đến hiệu năng cao nhất.

Window Mini 3G chạy hệ điều hành Android 4.2.2

Sức mạnh phi thường với công năng mạnh mẽ

Window Mini 3G được trang bị bộ vi sử lý 4 nhân 1.2Ghz, chípKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Tăng cường đồ họa PowerVR 554MP2, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Mini 3G có thể xử lý mọi tác vụ đa nhiệm, từng, tải phim và chơi game đều được vận hành một cách mạnh mẽ, mượt mà và chuyên nghiệp.

Window Mini 3G sở hữu CPU 1.2Ghz Quad core, RAM 1GB, Stogare 16GB

Chíp xử lý đồ họa PowerVR 544MP2 chạy games 3D cực đỉnh

Tiêu khiển không giới hạn

Máy hỗ trợ định dạng video Full HD, nghe nhạc chất lượng cao, do đó bạn có thể thưởng thức những video trên máy hoặc trực tuyến với âm thanh, chất lượng tuyệt hảo.

Hãy quên đi những quyển sách kềnh càng và năng nề, Mini 3G cho bạn trải nghiệm và đắm chìm vào sự thảnh thơi của "đọc sách kỹ thuật số", một kho sách khổng lồ ngay trên màn hình của bạn.

Với kho ứng dụng CH Play bạn cóCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn  lap camera  mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Thể ngay lập tức tìm thấy e-books được yêu thích nhất, những bài hát đình đám, những bộ phim kinh điển, những games đỉnh cao cũng như những video mới nhất. Bố cục màn hình chủ tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ bằng những đường dẫn trực tiếp đến các áp dụng bất kỳ khi nào bạn dùng. Hãy hòa mình vào thế giớ số theo các của bạn.

Kết nối san sớt thú vụ & dễ dàng

Gọi thoại, nhắn từ Mini 3G luôn trong tầm tay bạn mọi lúc, mọi nơi, sự thay thế tuyệt khi bạn để quên điện thoại và cần phải gọi cho ai đó. Loa tích hợp đảm chất lượng âm thanh thoại hay cũng có thể gọi với tai nghe Bluetooth.

Mini 3G cho phép người dùng gọi điện và nhắn như 1 Smartphone cao cấp màn hình lớn

Kết nối GPS with Glonass

Kết nối tốc độ cao Buetooth 4.0, Wifi, FM

Kết nối HDMI không dây

Nắm bắt từng giây phút, chat video thuận lợi và dễ dàng như gặp bạn bè trên phố. Cập nhật thông tin trên Facebook và cập nhật trang cá nhân chủ nghĩa bạn bằng hết thảy hìnhVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Ảnh bạn yêu thích. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh gia đình của mình, dùng vận dụng Gallery, và sau đó san sớt với bạn bè.

Máy  lap dat camera quan sat gia re  tích hợp 2 Camera: camera trước 0.3 Mega Pixel, Camera sau 5.0 Mega Pixel

Một thiết bị học tập và làm việc

Máy cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như tự vị đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ thông (prc,mobi…). Sau khi cài đặt máy trở thành cuốn sách hoặc quyển tự vị thu nhỏ cầm tay.

Máy tương trợ đọc và soạn thảo văn bản bằng các vận dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, PDF với bộ gõ tiếng Việt (VNI hay Telex).

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Quan trọng hơn cả, Suntek Việt Nam bảo hành máy trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bạn download, cài đặt miễn phí trọn đời máy với tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sinh sản.

Giá bán sỉ chỉ với 189 USD ~ 3.990.000 VNĐ + Khuyến mại ốp lưng Silicon trị giá 200.000 VNĐ, Window Mini 3G hiện đang là sản phẩm máy tính bảng 3G lõi tứ chính hãng có giá thấp nhất trên thị trường.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Sản phẩm được trưng bày tại:

Công ty TNHH SUNTEK Việt Nam

Hà Nội

Showroom 1: 974 Đường Láng – P.Láng Thượng – Đống Đa – Tp.Hà Nội

Điện thoại: (04). 6 275 24 22

Showroom 2: Tầng 1 - 83 Nguyễn Khang - P. Yên hòa - Q. Cầu giấy -Tp. Hà Nội

Điện thoại: 04. 296 82 84

Tp. Hồ Chí Minh

Showroom : 142 Thành thái - P12 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3 868 15 25 – Hotline: (08). 3 505 8399

Showroom 2: 686 Âu cơ - P.14 - Q. Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08). 3 949 33 38

Khách hàng mua hàng từ xa liên quan: (04). 668 54 888 - (04) 668 54 999 (Giao hàng trên toàn quốc).

Website: www.Maytinhbangvn.Com.Vn - http://suntekvietnam.Vn/vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang