Pages

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

IPhone 5S, 5C giúp Apple bật lên lap dat camera trong quý 4

Apple ít doanh số quý 4 năm 2013

Applevừa chính thức công khai mỏng tài chính trong quý 4 năm 2013 (quý kết thúc trong tháng 9) cho thấy, công ty đã đạt được doanh thu 37,5 tỉ USD, tăng 4,1% so với cùng kì năm ngoái và tăng 6% so với quý trước. Con số này cũng đã vượt qua mức dự đoán 34-37 tỉ USD do chính Apple đưa ra trước đây.

Tuy nhiên, có đến trong tổng doanh thu của công ty là từ thị trường quốc tế, tức bên ngoài nước Mỹ. Về mặt lợi nhuận, hãng thu được 7,5 tỉ USD lợi nhuận sauVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT,  lap camera ha noi  nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Thuế, giảm 8,5% so với một năm trước và tăng 8,7% so với hồi quý 3.

Sự hiện diện củaiPhone 5Svà iPhone 5C trong những ngày cuối tháng 9 đã nâng doanh số bán hàng của iPhone đạt 33,8Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London  lap camera quan sat  và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Triệu chiếc, một sự tăng trưởng đáng kể so với doanh số 26,9 triệu chiếc iPhone bán ra trong quý 4 năm 2012. Đây cũng là con số cao kỷ lục so với các quý 4 trước đây, tăng mạnh 25,6% so với năm ngoái và tăng 8% so với quý trước. Tổng cộng Apple đã thu được 19,5 tỉ USD từ dòng smartphone của mình, tăng 17% so với năm trước.

Riêng doanh số bán hàng của iPad không có nhiều thay đổi trong quý vừa qua khi đạt 14,1 triệu chiếc so với 14 triệu chiếc bán ra năm 2012. Ngày nay iPad đang mang lại cho Apple 6,2 tỉ USD doanh thu, giảm 13% so với cùng kì năm ngoái. Một phần nguyên nhân là do iPad Air và iPad Mini 2 mới chỉ ra mắt cuối tháng 10 vừa qua. Trong khi dòng sản phẩm máy tính Mac có dấu hiệu sa sút khi chỉ bán được 4,6 triệu giảm 300.000 máy so với doanh số 4,9 triệu chiếc quý 4 năm ngoái, và mang về 5,62 tỉ USD doanh thu trong quý vừa qua.

Phía Apple đang hy vọng sẽ đạt được doanh thu từ 55 đến 58 tỷ USD trong quý 1 năm 2014 sau khi iPhone 5S, 5C, iPad Air, iPad Mini 2, máy Mac đều có sẵn trênTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan.  camera onetech  Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Kệ tại hồ hết các quốc gia. Con số này sẽ cao hơn so với 54,5 tỷ USD mà Apple đã đạt được trong 3 tháng cuối năm 2012, nhưng rất khó để Apple đánh bại con số lợi nhuận kỷ lục 13,1 tỷ USD mà hãng từng đạt được.

Theo trang Market Watch, giá cổ phiếuAppletại thị trường Mỹ đã giảm nhẹ sau khi bẩm doanh thu lợi nhuận của công ty được ban bố. Trước đó, trong giờ giao thiệp chính thức, giá cổ phiếu Apple tăng 0,7% lên 529,88 USD. Kể từ lần mỏng hồi tháng 7 tới nay, cổ phiếu Apple đã tăng hơn 25%.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang