Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

UV100 chống lap dat camera nắng tối ưu cho bạn gái.

Chúng ta thường có nghĩ suy, đi dưới trời nắng thì da mới cần được bảo vệ. Khi bầu trời nhiều mây, ánh nắng không gắt thì không cần có biện pháp bưng bít bảo vệ da. Đây là quan niệm sai của nhiều người, vì dù thời tiết như thế nào thì vẫn có một lượng tia UV chiếu xuyên qua mây.

Ưu điểm chống nắng của sản phẩm UV100

Y phục chống nắng UV100 có ưu điểmbảo vệ da, hạn chế được sự nóng rát trong thời kì bạn xúc tiếp với ánh nắng.Vậy tại sao UV100 lại có khả năng chống nắng như vậy?

Thời trang chống nắng UV100 là dòng sản phẩm chống nắng cao cấp đến từ Đài Loan, được cơ quan kiểm định bức xạ của chính phủ Úc là ARPANSA chứng nhận sản phẩm UV100 đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng chống nắng. Sản phẩm UV100 được sản xuất bằng những chất liệu sợi polyamide và polyester phối hợp với thành phần đặc biệtCeramic fibertạo ra 1 loại vải đặc biệt: nhẹ, bền, mềm mịn, có độ cách nhiệt tốt, có độ chống tia tử ngoại và tỷ lệ che chắn cao.

- Bông ceramic là loại sợiÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng  lap dat camera  cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Cách nhiệt, nhẹ, khả năng chống bức xạ uv cao, có đặc tính chống rung và không bị ảnh hưởng bởi sự đổi thay nhiệt độ.

- Bảng đo chừng độ chống tia tử ngoại và tỷ lệ bưng bít bức xạ dữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

UPF Ratings

(thang đo chống tia tử ngoại)

Protection Category

(chừng độ bảo vệ)

UVR Block

(tỷ lệ che đậy UV)

15 – 20

25 – 35

40 – 50, 50+

Good protection

Very good protection

Excellent protection

93,3% - 95,8%

95,9% - 97,4%

> 97,5%

Ngoài ra, sản phẩm UV100 cũng được công ty SGS Thụy Sĩ kiểm định an toàn cho người sử dụng, sản phẩm cũng được trung tâm Quatest 3 kiểm định và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhập cảng vào Việt Nam.

UV100 kiểu dáng đa dạng mang nhiều phong cách

Ngoài ưu điểm chống nắng vượt trội, sản phẩm UV100 còn có thiết kế đẹp, nhiều kiểu dáng đa dạng ăn nhập với nhiều lứa tuổi.

MuaAnh   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều  lap camera  trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thôngHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Sản phẩm UV100

Bây giờ, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm nhái sản phẩm UV100. Nên chúng ta cần cẩn thận lưu ý khi tìm mua các sản phẩm UV100, cách tốt nhất để tránh mua nhầm hàng giả là bạn nên đến của hàng thời trang chống nắng UV100 tại địa chỉ :

46 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Q1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.

645 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh.

Hoặc đặt hàng online tại 2 địa chỉ:

Http://uv100.Vn và http://uv100.Com.Vn .

Hotline tư vấn trực tuyến là0902 438 077.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang