Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm Vô Song tặng iPhone 5S mừng lap dat camera cụm máy mới

Ngay sau khi cập nhật hai tính năng hấp dẫn Hoa Sơn Luận Kiếm và họ Quần Hùng, người chơiNgạo Kiếm Vô Songtiếp kiến chào đón "người anh em" cụm máy Dương Châu với máy chủ trực thuộc Nam Giang.

IPhone 5S được nhà phát hành Trà Phong khoáng đạt tung ra trong đợt này.

CũngCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Như những lần chào sân trước, người chơi tại máy chủ Nam Giang sẽ dự những sự kiện dành cho tân thủ để có thể chóng vánh đạt thứ hạng mới cho "bằng chị bằng em" như đua top công lực, đua top lãnh thổ, nhận quà đăng nhập, nhận quà online, nhận quà sư môn, quà nạp lần đầu...

Đi cùng với sự ra mắt máy chủ mới, trước đó, nhà phát hành Trà Phong đã tung sự kiện Chơi Vô Song Trúng Quà Khủng Long với phần thưởng là iPhone 5S. Với sự kiện này, chỉ cần người chơi đạt cấp 40, online trong game đủ 2 giờ là có thể báoTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Danh tham dự sự kiện.

Máy chủ mới Nam Giang đã bắt đầu cho đăng ký tạo nhân vật.

Sau khi báo danh thành công, người chơi sẽ nhậnĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Mã Số Dự Thưởng và chờ đợi "thần may mắn mỉm" cười với mình. Phần thưởng cho cả chương trình gồm iPhone 5S, Box VIP, Tọa Kỵ Phiên Vũ - huyết tộc 7 - 5 Kỹ năng, áo thun Ngạo Kiếm Vô Song... Đợt tung iPhone 5S của nhà phát hành Trà Phong kéo dài từ ngày 29/10 đến hết ngày 7/11.

Thông tin chi tiết sự kiện tham khảo tại website:http://nkvs.Vn/su-kien/choi-vo-song-trung-khung-long

- Trang chủ:http://nkvs.Vn/
- Fanpage:https://www.Facebook.Com/nkvs.Vn

Minh Trí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang