Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phần mềm quản lý bán lap dat camera hàng trước tiên chạy trên Linux



Sản phẩm là mô-đun chính trong hệ thống giải pháp quản lý tổng thể (ERP) của 1C dành cho các doanh nghiệp thương nghiệp lớn như chuỗi cửa hàng, chuỗi đại siêu thị. Và tính năng mới này của phần mềm nằm trong chiến lược của 1C trong việc phát triển tích hợp với các hệ thống mã nguồn mở tự do, nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Trước đó hệ thống này đã cho phép sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu miễn phí PostgreSQL, vàVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Linux trên Server (máy chủ).

Như vậy, giờ đây khi triển khai giải pháp quản lý bán hàng 1C, doanh nghiệp có thể cắt giảm đáng kể khoản tiền đầu tư khi không còn phải mua giấy phép Server cũng như giấy phép Client cho hệ điều hành Windows và hệ   lap dat camera  click here  quản trị CSDL như MS SQL, Oracle… tỉ dụ, một trọng điểm thương nghiệp với quy mô 40 máy dùng, và 01 Server sẽ tích kiệm được khoảng 150 triệu khi dùng Linux thay cho Windows 7 Professional và hơn 100 đến 200 triệu khi dùng hệ quản trị PostgreSQL thay cho các hệ quản trị khác.

Dùng phần mềm mã nguồn mở là khuynh hướng chung của thếPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục   lap camera  đọc thêm  vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Giới thiệu nay, trong đó phải kể đến những ông lớn như Skype, Yahoo, Facebook… Hay thí dụ cụ thể là hãng viễn thông đồ sộ Nhật Bản NTT (www.Ntt.Com), mỗi năm công ty hà tằn hà tiện được 10 triệu USD (hơn 200 tỷ) nhờ dùng PostgreSQL thay thế cho các sản phẩm đắt tiền tài Oracle mà NTT đã dùng.

Tại Việt Nam, Bộ thông báo truyền thông có ban hành thông tư   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  số 41/2009/TT-BTTTT đưa ra danh mục các phần mềm mã nguồn mở khuyến cáo doanh nghiệp đầu tư mua sắm, trong đó có Ubuntu (một phiên bản của Linux) và PostgreSQL. Đây cũng là một biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc vi phạm bản quyền bên cạnh quy định phạt hành chính với mức phạt tối đa lên tới 500 triệu.

Cùng với khả năng chạy đồng thời offline vàCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Online qua Internet, tính năng mới của"1C:BÁN LẺ 8" một lần nữa khẳng định thế mạnh của công nghệ ngoại, đi trước đón đầu, mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người sử dụng.

Hiện có thể dùng thử miễn phí sản phẩm này tại Website www.1vs.Vn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang