Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Thị phần smartphone quý lap dat camera 3: Samsung thăng hoa

Thị phần smartphone quý 3: Samsung thăng hoa

Theo kết quả ít từ hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, các lô hàng điện thoại thông minh trên toàn thế giới trong quý 3 năm nay đã tăng 45% so với năm ngoái, đạt mức kỷ lục 251 triệu đơn vị, đây là lần trước nhất các lô hàng điện thoại thông minh phá được kỷ lục trong dĩ vãng.

Sở dĩ điện thoại thông minh có xu thế bán chạy hơn các mẫu điện thoại tính năng với tỷ lệ khoảng 6-4 là do nhu cầu phát triển mạnh của Internet không dây, mạng 4G LTE tại các nước phát triển như Mỹ và mạng 3G tại các nước đang phát triển như Trung Quốc.

Samsung đang vững trên ngôi đầu làng smartphone

Dẫn đầu trong các nhà sản xuất smartphone tiếp chuyện làSamsungvới 88,4 triệu chiếc được vận chuyển, chiếm 35% thị phần trên thị trường, tăng 56,9 triệu chiếc và 32,9%   lap camera ha noi  read more  so vớiHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Quý 3 năm ngoái. Ước tính có khoảng 40 triệu chiếc Galaxy S4 đã được bán ra, mặc dầu mô hình này đang có thiên hướng bán chậm hơn, Galaxy Note 3 đang trở thành món hàng hot trên thị trường. Ngoài ra, mẫu điện thoại sáng ý giá mềm là Galaxy  lap dat camera quan sat tai ha noi  Y cũng góp phần không nhỏ trong thành công của Samsung trong quý vừa qua.

Hãng Apple có trụ sở tại Cupertino vẫn vững ở ngôi vị thứ 2 khi doanh số tăng 26% (trung bình trước đây là 45%) với bán được 33,8 triệu iPhone. Công ty của Mỹ hiện đang nắm giữ 13,4 % thị phần, giảm so với con số 15,6% thị phần quý cùng kỳ. Sự xuất hiện của iPhone 5S và iPhone 5C cuối quý vừa qua đã chẳng thể giúp Apple đấu duy trì thị phần của mình. Tuy nhiên, Apple hy vọng thỏa thuận hợp tác với China Mobile sẽ giúp công ty Cupertino giành lấy vị trí đầu trên thị trường đông dân nhất thế giới này.

MộtTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Bất thần trong báo cáo của Strategy Analytics chính là cái tên Huawei - “ngôi sao mới” trong làng smartphone khi lọt vào top 3 với 5% thị phần. Hãng điện thoại Trung Quốc đã tăng doanh số lên 67% so với cùng kỳ năm ngoái và bán ra 12,7 triệu máy trong quý 3 năm nay. Hai mẫu smartphone mang lại thành công chính cho hãng chính là Huawei Ascend P6 và G610s, tuy nhiên danh tiếng của Huawei không được biết đến nhiều ở các nước phát triển như Mỹ và châu Âu.

Nhà phân tích cấp cao Woody Oh của Strategy Analytics nói. "Huawei vẫn rất mạnh tại Trung Quốc, nhưng vị trí của hãng kém hơn tại các thị trường lớn khác như Mỹ và châu Âu. Huawei cần mở mang mạnh mẽ hơn tại các thị trường Mỹ và châu Âu nếu muốn thách thức với hai ông lớn Samsung và AppleVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh,  lap camera  tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trong năm tới".

Về thứ tư trong danh sách này chính làLGmột nhà sản xuất khác đến từ Hàn Quốc với doanh số tăng lên 71%. Vị thế của LG hoàn toàn trái ngược với Huawei – khi LG đang phát triển và có độ phủ lớn tại châu Âu, nhưng lại khá yếu ở Trung Quốc.

Hãng Lenovo giữ vị trí kế tiếp với 10,8 triệu chiếc điện thoại thông minh được tải, thị trường chính của hãng này là Trung Quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang