Pages

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Lap dat camera Samsung Galaxy Note 12.2 VXL 4 nhân ra mắt quý 1/2013?

Phép thửAnTuTuchỉ ra rằng mẫu tablet Galaxy Note 12.2 mà Samsung đang phát triển như những tin đồn gần đây sẽ trang bị VXL 4 nhân mạnh mẽ để tăng hiệu suất xử lí ứng dụng.

Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh,  lap dat camera quan sat gia re  tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát.

Bẩm chỉ ra rằng, Galaxy Note 12.2 sẽ được trang bị VXL 4 nhân Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,3 GHz kết hợp với RAM 3 GB. Máy chạy trên nền móng Android 4.3 Jelly Bean, phía sau là máy ảnh 8 Mpx, còn phía trước là máy ảnh 2 Mpx. Người dùng sẽ nhận được tùy chọn bộ nhớ trong chí ít 32 GB.

Màn hình 12,2 inchVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát  lap camera  triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Của Galaxy Note 12.2 dự định có độ phân giải là 1600 x 2560 pixel, mang đến độ sắc nét rưa rứa như model 10 inch đời đầu.

Tuy không nói rõ thời kì mà Galaxy Note 12.2 ra mắt, đặc biệt khi công ty mới chỉ phát hành phiên bản Galaxy Note 10.1Đồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn  lap dat camera quan sat tai ha noi  và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Cách đây không lâu, nhưng với những gì mà người dùng đợi thì có thể sản phẩm sẽ được lên kệ vào quý 1 đầu năm sau mà cụ thể là CES hoặc MWC, hoặc một sự kiện Unpacked của riêng công ty.

Theo Cnet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang