Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mark Zuckerberg - CEO có thu nhập “khủng” lap dat camera nhất nước Mỹ

Việc điều hành Facebook cũng như thực hiện những chiến lược kinh doanh thành công đã kiếm về cho Mark Zuckerberg 2,3 tỉ USD vào năm ngoái khiến anh trở nên người có thu nhập "khủng nhất" nước Mỹ.

Có lẽ công nghệ dần trở thành mảnh đất màu mỡ dành cho những ý trung nhân thích sự mạo hiểm cũng như dám chống chọi với mọi khó khăn, chính vì lí do đó mà những người làm mướn nghệ tại nước ngoài đặc biệt là các quốc gia phát triển đều có mức lương ai cũng thèm muốn.

Nhớ lại thời khắc năm ngoái, Tim Cook từng được mệnh danh là CEO có mức lương cao nhất nước Mỹ khi trung bình từ năm 2007-2011, ông kiếm được 95 triệu USD. Thế nhưng vào năm 2012 qua có nhẽ đẳng cấp này một lần nữa đã bị đổi thay.

Năm 2012 có nhẽ là một năm nhiều niềm vui với Facebook cũng như Mark Zuckerberg.

Với sự thành công của mạng xã hội Facebook cùng những cống hiênVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được   camera onetech  tham khảo  cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Cho internet toàn cầu, việc Facebook phát triển mạnh mẽ tới mức nào chắc hẳn nhiều người cũng đã biết. Thành công của Facebook đi kèm với số tiền đồ sộ mà những nhân viên tại đây nhận được, trong đó có cả CEO trẻ tuổi Mark Zuckerberg.

Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

Với hàng loạt kỉ lục được phá, Facebook ngày nay đang là mạng tầng lớp phổ quát nhất hành tinh.

Theo như thống kê của tổ chức kinh tế GMI từ hơn 2,000 CEO trong tất thảy các lĩnh vực tại Mỹ thì Mark Zuckerberg ngày nay đang là tỉ phú có mức lương cao nhất. Với thu nhập bình quân 2,3 tỉ USD trong năm 2012, Mark Zuckerberg có thu nhập cao gấp đôi CEO Richard Kinder của công ty Kinder Morgan. Năm nay thu nhập của Tim Cook cũng được cải thiện đáng kể khi tổng thu nhập của ông tăng lên 143 triệu USD.

CEO Richard Kinder của công ty năng lượng Kinder Morgan xếp vị trí thứ 2.

Mặc dù vậy, Mark ZuckerbergTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt.  lap camera quan sat  Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Lại không phải là người có lương cao như Tim Cook hay những CEO khác. Mark tham dự vào một nhóm những CEO nhận mức lương chỉ 1 tỉ USD mỗi năm, thu nhập của Mark tới đẵn từ cổ phiếu của Facebook. Còn năm 2013 thì sao? Năm nay vẫn chưa kết thúc, nhưng với kết quả kinh dinh vượt trội của Google có lẽ cặp đôi Sergey Brin và Larry Page sẽ chiếm vị trí dẫn đầu trong năm 2013 này.

Cặp đôi Sergey Brin và Larry Page hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2013

Theo Trí Thức Trẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang