Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lap dat camera 5 dự đoán về Apple iTV

Liệu trong năm 2014 sắp tới, iTV sẽ được Apple cho ra mắt ?

Việc cho ra mắt 2 mẫu iPad mới hồi đầu tuần trước – iPad Air và iPad Mini Retina – lại làm dấy lên thông tin Apple sẽ trìng làng mẫu HDTV của riêng mình (còn gọi là iTV). Theo ít mới của Wall Street Journal (WSJ) cho biết, nhiều khả năng iTV của Apple sẽ có kích cỡ nằm trong khoảng từ 55 đến 65”. Giá bán buôn được dự định từ 1.500 USD (tương đương 30 triệu đồng) cho đến 2.500 USD (tương đương 50 triệu đồng).

5 dự đoán dưới đây được tổng hợp từ những tin đồn trước đó về mẫu iTV cũng như những tính năng nổi bật mà người dùng chờ mong ở trên HDTV của Apple.

Chất lượng hình ảnh cao

Theo WSJ, Apple sẽ tích hợp công nghệ màn hình phân giải cao Ultra High-Definition (UHD) lên iTV. Tấm nền màn hình OLED UHD sẽ được cung cấp từ các nhà sản xuất như LG, Samsung hay Panasonic.


Apple Thunderbolt Display.


Trong các sự kiện triển lãm gần đây, người dùng có thể chứng kiến màn biểuLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi  lap dat camera  ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Diễn ấn tượng của các mẫu TV UHD từ LG, Samsung hay Panasonic, và Apple sẽ mua các tấm nền này từ họ. Rất có thể Apple sẽ đặt tên cho các mẫu iTV theo số hiệu iTV1, iTV2…

nguyên liệu bền và thiết kế đẹp
Những sản phẩm đến từ Apple đều cho người dùng cảm giác được sở hữu một sản phẩm công nghệ rất thời trang. Mẫu iTV được dự đoán sẽ có thiết kế sang như iMac với nhôm nguyên khối và màn hình phủ lớp kính chống xước như trên iPad Air, iPad Mini Retina hay iPhone 5S, nhưng vẫn có độ mỏng ấn tượng. Các phím trên iTV sẽ là cảm ứng hoàn toàn, cùng với loa mỏng giống như trên TV OLED màn hình cong của LG.

Thân thiện với người dùng

Hầu hết các mẫu TV hiện nay đều thay chạy đua theo trào lưu tích hợp càng nhiều tính năng, mà không quan tâm đến tính đơn giản trong sử dụng. ITV của Apple sẽ không đi theo khuynh hướng đó. Dựa trên tính thân thiện, dễ dùng của hệ điều hành iOS, mẫu iTV sẽ có một giao diện cực kỳ đơn giản.



Cùng   lap camera  tham khảo ở đây  với điều khiển từ xa iRing được thiết kế như một chiếc nhẫn “đặcĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Biệt” cùng cảm biến chuyển động và hiển thị dạng con trỏ trên màn hình, việc tùy chỉnh iTV sẽ trở lên rất thúc. Tỉ dụ như chỉnh âm lượng thì chỉ việc vuốt theo vòng tròn, hay Siri sẽ ở ngay bên cạnh người dùng viện trợ và điều khiển quơ các chức năng của iTV chỉ bằng giọng nói.

Đa dạng nội dung trực tuyến, đặc biệt là video
Các vận dụng trên App Store giờ thật phong phú về loại thể. Theo công bố mới đây của Apple, tính cho đến tháng 10/2013, hiện trên chợ vận dụng App Store có tới hơn 1 tỷ áp dụng dành cho các thiết bị di động iOS. Con số khổng lồ này làm lu mờ tất các nền tảng smart TV của các đối thủ khác như Samsung và LG – 2 hãng đang dẫn đầu thị trường TV sáng dạ.



Thêm nữa,Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung  lap dat camera quan sat gia re  ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Trên iTunes Store có vô vàn chọn lựa các bộ phim (kể cả phim phân giải 4K), các album âm nhạc cho phép mua hay thuê trực tuyến. Ngoại giả, người dùng có thể xem các kênh truyền hình ưng chuẩn bộ giải mã IPTV hay chương trình truyền bá qua giao thức OTT, chỉ bằng thao tác duyệt và chọn lọc nội dung yêu thích trên các thiết bị di động iOS

Kết nối và tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động
Ngoài chức năng kết nối iTV với các thiết bị phát media qua phương thức AirPlay, giao thức NFC cũng được sử dụng để ghép nối và truyền tải nội dung số. Cố nhiên, iTV có NFC sẽ chỉ tương hợp với các thiết bị có NFC như iPhone, iPad và MacBook được dự đoán sẽ tích hợp chip NFC trong năm 2014.


Truyền tải hình ảnh qua chuẩn kết nối Miracast.


ITV cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối mở như Miracast cho khả năng phát qua giao thức Wi-Fi từ các sản phẩm không phải của Apple. Điều này làm giảm thiểu sự rắc rối của các tiêu chuẩn cáp nối HDMI, nhưng Tất nhiên iTV vẫn có đầy đủ các cổng nối với các thiết bị A/V khác.

Liệu khi giới thiệu iTV, Apple có làm nên một cuộc “cách mạng số” trong lĩnh vực TV sáng ý, như hồi tung ra iPhone đời đầu tiên vào tháng 9/2007, khởi đầu cho trào lưu smartphone có màn hình cảm ứng hoàn toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang