Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Soha Game đã nắm trong tay Vua Hải Tặc lap dat camera Mobile

Nguồn tin thân cận của Game Thủ.Net tiết lậu, hiện tại NPH miền Bắc Soha Game đã mua thành công bản quyền củaVua Hải Tặc Mobilevà hiện trong quá trình Việt hóa. Thời kì mở cửa game dự kiến vào cuối năm nay hoặc đầu 2014.

VuaViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có  lap camera quan sat  những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Hải Tặc Mobile
Nhiệt Huyết Hải Tặc Vương

Nội dung củaVua Hải Tặc Mobilebám khá sát truyện tranh gốc One Piece. Góp phần tái hiện khá rõ nét thế giới Hải tặc của nguyên tác. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ bắt gặp giao diện thành phốSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Trước tiên, nơi có các nhân vật hỗ trợ làm nhiệm vụ tân thủ cùng các tính năng khác. Trên hành trình, người chơi sẽ nhận được sự viện trợ của đồng đội, hệ thống thú nuôi và bảo thạch đa dạng.

Nhìn chung, các tính năng củaVua Hải Tặc Mobileđược mô phỏng lại khá nhiều từ bản webgame.  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Phần đồ họa cũng như giao diện màn hình của sản phẩm được tinh giảm hơn cho thích hợp với màn hình di động.

Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi tương đối đa dạng, được chia làm nhiều chương và gắn liền với nội dung của bộ truyện tranh One Piece. Hoàn thành các nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm, phần thưởng, trang bị ingame...

Trong thời kì đợi chờ bản Việt, gameCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross  lap dat camera quan sat tai ha noi  đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Thủ có thể tìm hiểu và tải về bản Trung Quốctại đây.

Hoàng Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang