Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

LG Nexus 5 chính thức lap dat camera ra mắt, chạy Android 4.4 KitKat

Bên trong Nexus 5 là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.3GHz và nhân đồ họa Adreno 330. Máy có bộ nhớ RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Theo đúng truyền thống của Google, bộ nhớ trong của Nexus 5 sẽ có hai lựa chọn 16 GB hoặc 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Phía dưới tấm vỏ mặt sau là cục pin dung lượng 2300 mAh, không thực sự là lớn với một smartphone 5 inch màn hình Full-HD. Tuy nhiên, máy cũng hỗ trợ sạc không dây.

Ở phía mặt sau, Nexus 5 có camera 8MP tương trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và đèn LED flash. Camera này sử dụng cảm biến 1/3.2 inch, ống kính khẩu mở f/2.4Camera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành  lap dat camera quan sat tai ha noi  tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Và hơi lồi lên một tí ở phía mặt sau. Ở phía trước là camera 1.3MP hỗ trợ đàm thoại video.

LG Nexus 5 có kích cỡ 137,84 x 69,17 x 8,59mm và nặng 130g.Về kết nối, máy hỗ trợ 3G, 4G  lap dat camera  LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS và NFC.

Ở thị trường Mỹ, phiên bản 16GB của Nexus 5 đã được bán trực tuyến trên Google Play Store chỉ vài giờ sau khi Google và LG ban bố ra mắt với giá 349 USD và giao hàng vào ngày 8/11. Phiên bản 32GB sẽ được bán sau với giá 399 USD.

Nhiều thị trường khác như Canada, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Úc, Nhật, Hàn Quốc cũng sẽ sớm được bán Nexus 5.

Một số hình ảnh trên tay Nexus 5 (nguồn Theverge)

TP


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang