Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những doanh nhân lap dat camera quyền lực nhất thế giới

Một bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc  lap camera quan sat  Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Người dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến  lap dat camera quan sat gia re  đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

1. Bill Gates

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 6
Tuổi: 58
Quốc gia: Mỹ
Đồng sáng lập Quỹ Bill & Melinda Gates - Ảnh: Forbes.

2. Larry Page và Sergey Brin

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 17
Tuổi: 40
nhà nước: Mỹ
Đồng sáng lập hãng chừng trực tuyến Google - Ảnh: Forbes.

3. Mark Zuckerberg

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 24
Tuổi: 29
Quốc gia: Mỹ
tổng giám đốc mạng tầng lớp Facebook - Ảnh: Forbes.

4. Michael Bloomberg

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 29
Tuổi: 71
Quốc gia: Mỹ
Người sáng lập tổ chức từ thiện Bloomberg - Ảnh: Forbes.

5. Masayoshi Son

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 45
Tuổi: 56
Quốc gia: Nhật Bản
Giám đốc điều hành ngân hàng SoftBank - Ảnh: Forbes.

6. Elon Musk

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 47
Tuổi: 42
Quốc gia: Mỹ
tổng giám đốc công ty SpaceX - Ảnh: Forbes.

7. Terry Gou

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 48
Tuổi: 63
Vùng cương vực Đài Loan, Trung Quốc
Giám đốc điều hành Tập đoàn Hon Hai - Ảnh: Forbes.

8. Larry Ellison

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 58
Tuổi: 69
Quốc gia: Mỹ
tổng giám đốc công ty Oracle - Ảnh: Forbes.

9. Robin Li

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 61
Tuổi: 44
Quốc gia: Trung Quốc
Giám đốc điều hành mạng từngHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc  lap dat camera gia re tai ha noi  lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Baidu - Ảnh: Forbes.

10. Aliko Dangote

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 64
Tuổi: 56
nhà nước: Nigeria
Giám đốc điều hành Tập đoàn Dangote - Ảnh: Forbes.

11. Reid Hoffman

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 65
Tuổi: 46
nhà nước: Mỹ
Nhà đầu tư mạo hiểm - Ảnh: Forbes.

12. Mo Ibrahim

Vị trí trên bảng xếp hạng chung: 71
Tuổi: 67
nhà nước: Anh quốc
Người sáng lập Quỹ Mo Ibrahim - Ảnh: Forbes.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang