Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lap dat camera Smartphone màn hình cong: Chọn G Flex hay Galaxy Round?

Được giới thiệu trước G Flex, Galaxy Round là smartphone màn hình cong có cấu hình cao hơn, tuy nhiên, G Flex lại được đánh giá cao ở những tính năng được trang bị trong sản phẩm.

Mặc dù là những thiết bị sở hữu màn hình cong, độ cong của G Flex và Galaxy Round hoàn toàn khác nhau, Round cong ngang từ cạnh trái sang cạnh phải của máy còn G Flex cong dọcÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời  lap camera  gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Từ trên xuống giống. Bạn sẽ chọn thiết bị nào?

Bảng so sánh tham số kỹ thuật của 2 thiết bị sẽ là gợi ý cho người dùng đang muốn sở hữu 1 chiếc smartphone màn hình cong.

LG G Flex

Galaxy Round

Kích cỡ

160.5 x 81.6 x 7.9 (mm)

151.1 x 79.6 x 7.9 (mm)

Trọng lượng

177g

154g

Màn hình

6-inch Curved P-OLED

5.7-inch HD Super AMOLED

Độ phân giải

1280×720 pixel

1080×1920 pixel

Hệ điều hành

Android 4.2.2

Android 4.3

Lưu trữ

32GB

32GB

Thẻ SD Card

Bộ xử lý

Lõi tứ Snapdragon 800

Lõi tứ Snapdragon 800

RAM

2GB

3GB

KếtNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Nối

Wi-Fi, 4G LTE, HSPA+, NFC

Wi-Fi,Vụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường  lap dat camera gia re tai ha noi  lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. 4G LTE, HSPA+, NFC

Camera

Trước 2.1MP, Sau 13MP

Trước 2MP, Sau 13MP

Bluetooth

Phiên bản 4.0

Phiên bản 4.0

Đặc trưng

Màn hình dẻo

Màn hình dẻo

Pin

3500mAh

2800mAh

Sạc

Micro USB

Micro USB

Kho ứng dụng

Google Play Store

Google Play Store

Giá

Chưa công bố

1,000 USD

Bán trên thị trường

13/11 tại Hàn Quốc

Hàn Quốc

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang