Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lap dat camera Google nâng cấp Hangouts trên smartphone

Thay vì sự ra mắt của Android 4.4 Kitkat và smartphone Nexus 5 như dự đoán, sự kiện "A Morning with Google+" diễn ra vào đêm qua, 29/10, hội tụ đẵn vào những cải tiến cho mạng tầng lớp Google+ cùng các vận dụng riêng của hãng như nhắn nhe miễn phí Hangouts, hayTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang   lap camera  chi tiết  bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Chỉnh sửa ảnh Snapseeds.

Trong đó, việc áp dụng nhắn miễn phí Hangouts của Google được bổ sung thêm nhiều tính năng mới thu hút nhiều để ý. Các thay đổi sẽ có ở cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS và biến nó trở thành một đối thủ nặng ký với iMessage của Apple, Facebook Messenger cũng như các dịch vụ liên lạc miễn phí OTT khác.

Áp dụng Hangouts được cung cấp trên Android, iOS và cũng có thể sử dụng ngay trong trình duyệt web thườngÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Nhật.

Riêng phiên bản của Android, Hangouts sẽ tương trợ tin nhắn SMS, cho phép nhận và gửi tin nhắn thường ngày bên cạnh các tin nhắn qua kết nối mạng Internet. Ở cả phiên bản iOS và Android, ứng dụng nhắn tin của Google sẽ tương trợ việc đàm thoại video ở chất lượng HD, giống như FaceTime của Apple. Tuy nhiên, Hangouts còn được tích hợp thêm các công nghệ cho phép tốiCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân   lap dat camera gia re tai ha noi  xem thêm  - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Ưu chất lượng đàm thoại, tụ hội cốt tử vào người nói chuyện, hay làm mờ hậu cảnh, sáng khung hình giúp cho việc trò chuyện tốt hơn.

Bên cạnh đó, áp dụng giao thông của Google cũng cho phép thực hành các cuộc chuyện trò nhiều người, tạo thành một sự kiện và san sẻ trên mạng xã hội Google+. Giống như Facebook Messenger hay nhiều phần mềm nhắn tin khác, người dùng Hangouts có thể san sớt vị trí từ Google Maps với những người đang nói chuyện cùng hay gửi những hình ảnh động dạng GIF.

Tuy nhiên, hiện bản cập nhật của Hangouts vẫn chưa được Google phát hành trên Android và iOS.

Tuấn Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang