Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Samsung đạt mốc 5 triệu chiếc lap dat camera Galaxy Note 3

Samsung đạt mốc 5 triệu chiếc Galaxy Note 3

Theo bẩm mới nhất từ các chuyên gia phân tách thị trường công bố, siêu phẩm Galaxy S4 của Samsung đã tiêu thụ được 40 triệu chiếc trên toàn cầu. Riêng với mẫuGalaxy Note 3, chỉ sau 1 tháng có mặt trên thị trường hãng này đã bán được 5 triệu chiếc.

SamsungVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn  lap camera quan sat  hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Galaxy Note 3 trở nên sản phẩm dòng Note bán chạy nhất của hãng

Đây là doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy Note mà Samsung đạt được. CònCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Nhớ mẫu Galaxy Note đời đầu phải mất  lap dat camera gia re tai ha noi  tới 5 tháng mới đạt được cột mốc 5 triệu máy bán ra. Đối với Note 2 thì tháng trước nhất số lượng máy tiêu thụ là 3 triệu chiếc và phải thêm một tháng nữa để vượt qua con số 5 triệu máy. Tính đến thời điểm hiện tại thì Note 1  lap dat camera quan sat tai ha noi  và Note 2 đã bán được hơn 38 triệu máy trên toàn cầu.

Doanh số bán hàng của Samsung rõ ràng càng ngày càng tăng cao khi các sản phẩm ra mắt gần đây của họ liên tục lập kỷ lục về tiêu thụ. Galaxy S4 cũng đã xác lập 10 triệu máy bán ra chỉ sau 1 tháng có mặt trên thị trường.

Samsung Galaxy Note 3chính bán ra vào cuối tháng 9 với mức giá khoảng 16,9 triệu đồng, phiên bản tại Việt Nam dùng chip xử lý Exynos 5420 8 nhân (gồm 4 nhân Cortex-A15 xung nhịp 1,8GHz và 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,3 GHz phối hợp bằng công nghệ big.LITTLE của ARM), tích hợp 6 nhân đồ họa Mali-T628Ông Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Nhằm đem lại hiệu năng xử lý đồ họa gấp hai lần chip Exynos 5410 trên Galaxy S4.

Máy trang bị camera 13MP, dung lượng RAM 3GB, pin 3.200mAh, hệ điều hành Android 4.3 cùng hàng loạt tính năng mới hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen như: Air Command, S Finder, Action Memo… Tuy nhiên, phiên bản bán tại Việt Nam không có kết nối 4G LTE.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang