Pages

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

3 dịch vụ chế ảnh kinh lap dat camera dị dịp Halloween

1. PicMonkey.Com

PicMonkey là dịch vụ xử lý ảnh trực tuyến với nhiều công cụ và hiệu ứng đẹp. Mùa Halloween năm nay, PicMonkey cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng để bạn biến ảnh chân dung của mình trở nên ma cà rồng hay xác sống.

Trước nhất, bạn truy cập vào website www.Picmonkey.Com, bấmEdit a photovà chọn ảnh cần dùng; hoặc bấm vào ảnh của hai nhân vật nam và nữ trên trang chủ để lấy ảnh nhân vật đó làm mẫu và thể nghiệm trước các tính năng của PicMonkey.

SauViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

  lap dat camera quan sat gia re  read more  đó, bạn được chuyển đến giao diện sửa ảnh. Bạn bấm vào thẻđể xem các hiệu ứng Halloween mà dịch vụ cung cấp. Có tổng cộng sáu nhóm hiệu ứng cho bạn chọn, nhưVampires(hiệu ứng biến ảnh chân dùng thành ma cà rồng),Zombies(hiệu ứng ảnh xác sống),Demon(hiệu ứng ác quỷ),Trick or Treat(hiệu ứng trang hoàng cho các bữa tiệc Halloween),…

Trong mỗi nhóm hiệu ứng lại chia ra làm nhiều mục nhỏ, giúp chỉnh sửa màu da, mắt, mũi. Bạn bấm vào từng mục rồi dùng chuột tô hiệu ứng vào khuôn mặt trên ảnh. Với những hiệu ứng có tượng trưng hình vương miện, bạn cần phải mua tài khoảnRoyalemới dùng được.

Thí dụ, trong nhómVampiresgồm cácAlabaster Skincho bạn thay đổi màu da trên khuôn mặt trở thành trắng bệt như ma cà rồng; mụcDark Shadowsgiúp kẻ viền đen cho mắt; mụcEvil Eye Colorthay đổi màu mắt; mụcFangscho chèn răng nanh,…

Tùy vào từng hiệu ứng mà bạn đổi thay mức độ, kích tấc cọ vẽ cho hợp lý. Chẳng hạn, sau khi chọnAlabaster Skin, bạn dùng chuột tô vào vùng da cần làm trắng trên ảnh.Sắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Bạn kéo thanh trượt tại mụcBrush sizeđể điều chỉnh độ  lap dat camera  lớn cọ vẽ. Nếu muốn xóa đi hiệu ứng đã áp dụng, bạn bấm tượng trưng hình cục gôm cạnh thanhBrush sizevà tô vào vùng ảnh cần xóa hiệu ứng.

Chỉnh sửa xong ảnh, bạn bấmSaveđể tải ảnh về máy. Khi tải về, bạn chọn một trong hai định dạng ảnh cần tải là JPG hay PNG, chọn chất lượng xuất ra tại mụcQuality(theo trật tự từ thấp đến cao gồmRogerPierceSean). Mặc định, ảnh tải về ở kích thước 800 x 600 pixel, song bạn có thể đổi thay kích thước ảnh duyệt y mụcDimensions. Thiết   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo  lập xong, bạn bấmSave to my computerđể tải ảnh về máy.

2. MakeMeZombie.Com

MakeMeZombie.Com là dịch vụ hữu ích nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian chỉnh sửa từng chi tiết trên khuôn mặt như PicMonkey. Chỉ cần upload ảnh chân dung của mình, dịch vụ sẽ thực hành các công đoạn cònAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lại để biến ảnh của bạn thành một xác sống với kinh độ dị cao.

Bạn truy cập vào trang http://makemezombie.Com, bấmMAKE ME ZOMBIE! > Choose Fileđể chọn ảnh chân dung cần dùng. Bạn nên chọn ảnh định dạng JPG, PNG, GIF và ảnh có góc chụp trực diện vào khuôn mặt.

Trang web kế tiếp sẽ hiển thị một ảnh quảng cáo. Bạn nhìn vào cuối bức ảnh và bấm nútSkiptại dòng chữDone! Skip to your zombie picture. Sau hết, bạn sẽ được xem kết quả ảnh sau khi chỉnh sửa. Xong, bấmSAVEIMAGEđể tải ảnh về máy. Tuy nhiên, ảnh tải về sẽ đóng dấu bản quyền của MakeMeZombie.Com và có kích tấc khá nhỏ.

Phương Trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang