Pages

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

"Quái vật" Trung Quốc đổ bộ thị trường di động lap dat camera Việt


Máy có thiết kế mảnh khảnh với các đường nét xử lý tinh xảo nhưng lại khá nặng 213g, nặng hơn cả Nokia Lumia 920. Tuy nhiên, khác với các smartphone khác trên thị trường, N1 chỉ sở hữu một camera 13MP độc nhất vô nhịTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm  lap camera quan sat  sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Nhưng có thể xoay 206 độ để trở nên camera mặt trước. Đi kèm với camera xoay là phụ kiện chụp ảnh từ xa và bảo vệ điện thoại O-Click, cảm ứng lưng O-Touch,…
Ngoài đèn Flash chính của N1, OPPO còn thêm vào một Soft-Flash, có khả năng tự động bù sáng khi tự chụp trong điều kiện thiếu sáng, giúp tăng ánh sáng nền, cho chất lượng hình ảnh càng tự nhiên hơn; chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng bình thường cho làn da nổi bật hơn với chế độ làm đẹp da.


Về phần cứng, OPPO N1 dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu, RAM 2GB tương trợ bộ nhớ mở mang 16GB và 32GB, hỗ trợ đa luồng và xử lý đa nhiệm, gia tăng 40% tốc độ dựa trên bộ vi xử lý Snapdragon 600. Màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 377ppi, hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Dung lượng pin của N1 lên đến 3.610mAh, thời kì sạc đầy khoảng 2-3 tiếng. N1 còn tương trợ cáp USB OTG để kết nối với thẻDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao  lap dat camera  nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". USB, đầu đọc thẻ nhớ, bàn phím và chuột.
Tuy nhiên, đáng tiếc sản phẩm không có khe cắm thẻ nhớ nên không thể mở mang thêm dung lượng lưu trữ khi cần và nguồn pin chẳng thể tháo rời.


Ngoài  lap camera  ra, OPPO N1 cũng là sản phẩm trước hết được cài sẵn hệ điều hành Color OS của OPPO với giao diện tinh tế, cung cấp 5 nội dung nền tảng bao gồm ứng dụng, trò chơi, chủ đề, video, tài liệu.
OPPO N1 còn là smartphone trước nhất được trangCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Bị Quick Reach. Bộ cử chỉ Quick Reach cho phép bất kể khi màn hình đang tắt hay mở, hoặc đang chạy bất kỳ chức năng nào, người dùng đều có thể truy cập các phần mềm thiết lập sẵn bằng cách vẽ lên màn hình kí tự ứng.
Sản phẩm có giá 12,69 triệu đồng, 13,99 triệu đồng đối với phiên bản lần lượt có dung lượng 16GB và 32GB.


Tuệ Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang