Pages

Labels

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Máy tính lap dat camera quan sat bảng giá rẻ nào "hot" tại Việt Nam?.

Với khuynh hướng phát triển công nghệ bây chừ, dùng máy tính bảng thay thế cho laptop và máy tính để bàn là một điều tất yếu. Nhưng với hàng trăm mẫu mã đang có trên thị trường, để chọn một máy tính bảng đảm bảo đúng nhu cầu của bạn + giá rẻ nhất và chất lượng thì đúng là rất khó.

Một cuộc khảo sát của IBUY về nhu cầu dùng máy tính bảng để làm những việc gì, đa số thông báo phản hồi của người dùng cho biết: những nhu cầu chính của họ là dùng để thẩm tra mail, lướt web mọi lúc mọi nơi, chơi game, đọc sách, đọc và soạn thảo văn bản...

Vậy một máy tính bảng phải có những chức năng gì để đáp ứng những nhu cầu đó?

1. Soát mail, đọc báo trực tuyến mọi lúc mọi nơi

Muốn soát mail, lướt web đọc báo hay chơi facebook mọi lúc mọi nơi thì bạn phải có sóng wifi hoặc sóng 3G. Mà sóng wifi thì không phải ở đâu cũng có sẵn. Nếu bạn đang ở một nơi không có sóng wifi mà cần thẩm tra mail của khách hàng gấp thì biết làm thế nào? Nên tốt nhất là máy nên có gắn sim 3G để có mạng mọi lúc mọi nơi

Máy tính bảng IBUY F780 hỗ trợ gắn sim 3G có thể soát mail, lướt facebook mọi lúc mọi nơi

Facebook - vận dụng thân thuộc nhất bây chừ có sẵn trên IBUY F780

2. Luôn cập nhật, chơi được các game nặng và hot nhất hiện thời

Để có thể cài đặt hàng trăm game 1 cách dễ dàng và mới nhất, máy phải cài đặt sẵn kho ứng dựng CH Play. Lúc đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các game và ứng dụng yêu thích của mình mà không cần đến cửa hàng nhờ kỹ thuật cài đặt.

Biểu tượng quen thuộc CH Play của các tín đồ android được cài đặt sẵn trên IBUY F780

Game   lap dat camera  tại đây  Candy Crush - "hot" nhất hiện nay dễ dàng được cài đặt trên kho CH Play

Muốn chơi game các hạng nặng 3D đòi hỏi cấu hình máy phải rất cao, tối thiểu phải chip phải 2 nhân nhưng tốt nhấtCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Chip 4 nhân và RAM phải 1GB trở lên để chơi game một cách mượt mà.

Máy IBUY F780 với chip lõi tứ + RAM 1GB sẽ giúp chơi các game 3D một cách mượt mà

3. Màn hình sắc nét để đọc văn bản + sách điện tử

Để đọc sách hay văn bản mà không bị mỏi mệt thì cần một màn hình sắc nét, tránh việc ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe của bạn.

Màn hình máy IBUY F780 hiển thị sắc nét với độ phân giải HD 1024x600

Hỗ trợ soạn thảo văn bản và đọc sách, rất thuận lợi khi chuyển di nhiều

Làm thay cả việc của laptop và máy ảnh, thuận lợi khi chuyển di

4. Giải trí với chức năng xem phim, chụp ảnh

Chụp ảnh, quay phim là những chức năng rất thường nhật nhưng để giữ lại nhữngNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera  lap dat camera quan sat gia re  đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Khoảnh khắc đáng yêu một cách tốt nhất không phải máy nào cũng làm được

Với camera trước 2.0 và sau 5.0 Megapixel + hỗ trợ đèn flash giúp bạn có những tấm hình sắc nét, hài lòng

Bạn có nghĩ một máy tính bảng có thể thay thế được đầu máy xem phim HD Player? Với máy IBUY F780 thì có thể được.

Máy F780 tương trợ out ra tivi LCD lớn của bạn ở nhà qua cổng HDMI mà không kén phim,  lap dat camera quan sat tai ha noi  đa định dạng video, tiện tặn mua đầu HD vài triệu đồng.

Out tivi qua cổng HDMI thay thế cả đầu HD Player

5. Chất lượng máy và dịch vụ hậu mãi?

Máy tính bảng được đánh giá là chất lượng cao thì phải sử dụng linh kiện chính hãng, xài bền bỉ hơn 1 năm. Và dịch vụ hậu mãi tốt thì phải có hệ thống showroom nhiều nơi và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Máy tính bảng IBUY F780 có xuất xứ từ Hàn Quốc, dùng linh kiện chính hãng, bảo hành đến 12 tháng. Với hệ thống 11 showroom trải dài từ Bắc đến Nam cùng đội ngũ kỹ thuật sẽ tương trợ bạn tốt nhất có thể.

Ngoại giả khi mua máy bạn còn được chép vận dụng và games miễn phí trọn đời. Khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sinh sản.

6. Giá phải phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Muốn có một máy tính bảng đầy đủ chức năng thì dễ, nhưng giá hợp lý với túi tiền thì khó. Hiểu được khó khăn của khách hàng. IBUY quyết định khuyến mãi đến 40% cho máy tính bảng IBUY F780 chỉ còn 3.390.000 VNĐ + Tặng bao da chính hãng hoặc bao da bàn phím để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua máy tính bảng với giá rẻ nhất có thể. Đây được xem là 1 thời cơ không thẻ bỏ qua, hãy nhanh chân đặt hàng vì số lượng có hạn.

Giá sốc 3.390.000 VNĐ + Bao da chính hãng hoặc bàn phím khiến người tiêu dùng chẳng thể bỏ qua thời cơ này

THẾTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. GIỚI SỐ IBUY

Chuyên cung cấp: Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, điện thoại siêu bền.

Website: www.Ibuy.Vn

Thời gian làm việc: 8g30-20g (Thứ 2 - Thứ 7), 8g30-12g30 (Chủ nhật)

Tại TPHCM:

Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCM

Điện thoại: (08) 38.36.36.06

Showroom 2: 333B Minh Phụng, P2, Quận 11, HCM

Điện thoại: (08) 62.765.797

Tại Hà Nội:

Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: (04) 63.272.274

Tại Đà Nẵng:

Showroom 4: 185 Cù Chính Lan,Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511)3.72.69.72

Xem thêm các đại lý đô thị khác tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang