Pages

Labels

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Khuyến mãi ‘sốc’ ngày nữ giới Việt Nam tại Đông lap dat camera quan sat Sáng Mobile.

Đông Sáng Mobile với tiêu chí mang sản phẩm công nghệ tiếp cận tới khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự bằng lòng tốt nhất cho khách hàng.

Để chào đón ngày đàn bà Việt Nam (20/10). Tại Dong Sang Mobile tung ra chương trình giảm giá cực sốc cho 2 sản phẩm iPhone 3G và 3GS. Chương trình này dành cho tuốt khách hàng, đặc biệt là phái nữ muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

IPhone 3G 8GB (bản quốc tế):1,490,000 vnđ

IPhone 3GMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều  lap dat camera  bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. 16GB (bản quốc tế):1,590,000 vnđ

IPhone 3GS 8GB (bản quốc tế):2,250,000 vnđ

IPhone 3GS 16GB (bản quốc tế):2,450,000 vnđ

IPhone 3GS 32GB (bản quốc tế):2,650,000 vnđ

Hiện giờ trên thị trường iPhone 3G/3GS không còn hàng mới 100% do Apple đã ngưng sản xuất. Nên iPhone 3G/GS do Dong Sang Mobile nhập là hàng Refurbished chính hãng Apple, phiên bản quốc tế, đảm bảo chất lượng Apple. Nên, khi bạn mua hàng ở Dong Sang Mobile bạn sẽ an tâm hơn với chế độ bảo hành 1 năm so với các sản phẩm khác trôi nổi bên ngoài.

IPhoneVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Là siêu phẩm mà mọi người ai cũng thèm muốn được sở hữu. IPhone 3G, 3GS tuy là những sản phẩm trước hết của hãng Apple, nhưng không thành thử mà nó lỗi thời. IPhone 3G, 3GS vẫn được sánh ngang với một số smartphone hiện giờ. Với iPhone trong tay, nó sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn: đọc báo, lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game giải trí, học tập, ứng dụng văn phòng, … Với số lượng có hạn, hãy nhanh đến với Đông Sáng Mobile để được sở hữu ngay hàng hiệu – chất lượng – mà giá lại sốc. Xem chi tiết tại: http://dongsang.Vn/

… Và còn nhiều điện thoại, máy tính bảng giá hot tại Đông Sáng Mobile:

TruyDự  lap camera quan sat  án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết  truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Cập ngay: http://dongsang.Vn để sở hữu ngay những sản phẩm hot nhất, giá tốt nhất.

Đừng ngần ngại - Hãy gọi 0903.348.469, 0903365657, 0906.350235 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Liên quan mua hàng: CN1: 142 Thành Thái P.12 Q.10 HCM. Số ĐT: 08.3868.1525

CN2: 686 Âu Cơ P.14 Q.Tân Bình HCM. Số ĐT: 08.3949.3338


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang