Pages

Labels

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Sms 20-10 Bạn đang "thảm sát" laptop của mình thế nào?

Đặt laptop lên đùi. Dù được gọi là laptop (lap – đùi, trong lòng, top – ở trên), nhưng đùi không phải là nơi thực thụ hiệp để đặt laptop. Hầu hết các laptop đều bố trí hệ thống lưu thông không khí dưới đáy máy, trong khi chúng lại không có chân đế để tạo một khoảng cách an toàn với bề mặt xúc tiếp. Khi đặt laptop lên đùi hoặc các bề mặt mềm, vô tình dòng khí lưu thông sẽ bị chặn lại, laptop nhanh bị nóng hơn khiến cho tuổi thọ các linh kiện trong máy bị rút ngắn. Lời khuyên: Hãy dùng một chiếc bàn laptop.

Dùng laptop gần đồ uống. Khi ngồi trước laptop nhiều giờ, nhiều người muốn nhâm nhi một tẹo gì đó như một ly café, sinh tố hay một cốc nước lọc. Tuy nhiên vì quá mê say với công việc, họ có thể bất cẩn làm đổ cốc và nhiều khả năng laptop sẽ bị tắm

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Ngày 20/10 năm nay rơi vào dịp nghỉ cuối tuần, bởi vậy nhiều cơ quan đã tổ chức “20/10 sớm” cho chị em. Sáng nay 19/10, hoa tươi và bóng bay trang trí đã đem đến bầu không khí tươi vui cho các văn phòng công sở.

Từ tối 18/10, các đấng máy râu tại một công ty phần mềm ở phố Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) đã “tăng ca” ở lại trang trí văn phòng chuẩn bị cho bữa tiệc dành cho chị em phụ nữ.

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Bóng bay treo khắp văn phòng

Lẵng hoa trải dọc hành lang

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Anh Mạnh Hùng (24 tuổi) nhân viên lập trình tại công   sms chuc mung 20-10  ở đây  ty này vui vẻ chia sẻ: “ Tối qua các anh em đã ở lại đến hơn 10 giờ đêm để trang trí. Năm nay, cơ quan mình tổ chức một cuộc thi sắc đẹp nhỏ vào chiều 19/10. Anh em đang cố gắng tạo nhiều bất ngờ, thật nhiều niềm vui cho chị em nhân ngày đặc biệt này ”.

Cũng theo anh Hùng, không chỉ có nhân viên nam mà nhiều lãnh đạo của công ty cũng hào hứng, nhiệt tình tham gia chuẩn bị chúc mừng ngày của “một nửa thế giới” này.

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Một "cây lời chúc" rất sáng tạo

Những thông điệp đẹp đẽ được anh em gửi gắm

Công sở rộn ràng không khí 20/10

“ Trong một công ty công nghệ thì phái đẹp không đến mức là “của hiếm” nhưng quả thực cũng khá ít. Ngày thường chị em cũng được anh em quan tâm. Nhưng đến 20/10, vẫn muốn kỷ niệm thật ý nghĩ để chị em thấy rằng họ tuyệt vời như thế nào!!! ”, anh Hồng Hải (32 tuổi) lãnh đạo trẻ của ông ty cho biết.

Những món quà kèm theo những lời chúc ý nghĩa được các đấng mày râu gửi đến những đồng nghiệp nữ của mình theo rất nhiều cách, từ trực tiếp trao tay, gửi qua email, Facebook…

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Hoa và những bữa tiệc liên hoan nhỏ

Tại một công ty truyền thông ở Tam Trinh (Hà Nội), có lẽ nữ nhân viên nào cũng nở nụ cười tươi tắn khi nhận email chúc mừng 20.10 được nhiều đồng nghiệp nam gửi cho toàn cơ quan.

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Chị Hương Ngân, nhân viên khối nội dung của công ty này chia sẻ: “ Sáng tới cơ quan, vừa check email đã thấy rất nhiều thư mừng 20/10. Hôm qua còn chẳng nhớ là sắp tới 20/10 mà tự dưng hôm nay thấy phấn chấn, thấy mình đặc biệt. Cám ơn các đồng nghiệp khác phái tâm lý của chúng mình! ”

Chị Hương Ngân lưu lại một hình ảnh đẹp tại cơ quan

Công sở rộn ràng không khí 20/10

Màn dạo đầu cho chuỗi chương trình mừng ngày 20/10 thường bữa tiệc liên hoan nhỏ với bánh kẹo, hoa quả, nước ngọt… và những màn văn nghệ “cây nhà lá vườn” cũng đã diễn ra tại nhiều công sở. Nhiều cơ quan đã trích tiền quỹ để mua quà tặng hay thưởng cho nhân viên nữ tiền mặt.

Không khí của Ngày Phụ nữ Việt Nam đã mang đến bầu không khí rộn ràng hơn cho công sở. Những lời chúc chị em một ngày 20/10 ngập tràn trong yêu thương và vui vẻ vẫn đang tiếp tục lan tỏa.

Cafe bất đắc dĩ. Điều hao hao có thể xảy ra giả dụ nhà có trẻ em hoặc chó mèo, và hẳn nhiên sự bất cẩn của chúng thì không kém cạnh họ chút nào. Lời khuyên: Hãy dùng cốc có nắp đậy.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Chiều qua 20/10, ngay tại sân kí túc xá của ĐH Bách khoa đã thật sự bùng nổ với màn nhảy flashmob cực sôi động, đến từ 200 bạn SV tham gia nhảy flashmob. Ngoài ra, còn có sự tham gia của đông đảo các bạn SV khác tới từ Đội BK Dance, Đội  sms chuc mung ngay 20-10  Xung kích khoa Điện, Ban Đại diện và Đội Tự quản SV ký túc xá.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Đặc biệt tham gia nhảy lần này, các bạn tân sinh viên cũng tham dự cùng các đàn anh đàn chị của mình một cách rất nhiệt tình. Điều đó thể hiện sự nhiệt huyết và năng động của “tân binh” Bách Khoa ngay từ những ngày đầu.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Những màn nhảy sôi động của các bạn sinh viên.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Trên nền nhạc ghép từ các ca khúc quen thuộc: 5PM, What make you beautiful, Can’t take my eyes of you, Yeah 3X và Blach or White của huyền thoại Michael Jackson. Các bạn đã cùng nhau dàn xếp đội hình và thực hiện những động tác nhảy flashmob cực sôi động.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Với những động tác khỏe khoắn, mạnh mẽ, khéo léo theo tiếng nhạc và đầy hào hứng, các bạn đã tạo nên một hình ảnh đẹp. Được xem là biểu tượng cho tinh thần tập thể và mối gắn kết của các bạn SV tham gia hoạt động trong các đội nhóm nói riêng và SV BK nói chung. Và đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả các bạn nữ có mặt ở đó   sms 20-10 hay nhat  ở đây  trong một ngày đặc biệt như thế này.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Một chi tiết đáng chú ý và rất dễ thương ở cuối phần nhảy, đó là mỗi bạn nữ được các bạn nam tặng một bông hồng. Sau đó phần kết thúc là các bạn xếp những bông hồng này thành dãy số 20/10, mang ý nghĩa gửi những lời chúc thân thương, tốt đẹp nhất tới các bạn nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

SV Bách Khoa nhảy flashmob và mừng ngày 20/10

Phần trình diễn rất thành công vì thu hút được đông đảo các bạn trong kí túc xá xem và cổ vũ rất nhiệt tình. Đó là niềm vui và thành quả công sức suốt gần một tháng nay chăm chỉ luyện tập của các bạn.

Dùng sạc đa năng. Các loại sạc đa năng thường rẻ hơn sạc chính hãng, nên chúng trở thành phổ thông nhất là với những ai hay phải di chuyển hoặc những người có nhiều hơn một chiếc laptop. Tuy nhiên mỗi chiếc laptop đều có những giới hạn điện thế riêng. Nếu mua phải một chiếc sạc đa năng có điện thế mạnh hơn nhiều so với giới hạn trên thì chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng: nhiều ghi nhận cho thấy pin laptop có thể bị cháy hoặc thậm chí bị nổ, gây hiểm cho người dùng. Lời khuyên: Đừng mạo hiểm sự an toàn của laptop và của chính bạn chỉ vì tiện tặn chút tiền mua sạc đa năng.

Đút laptop vào túi mà không rút sạc. Bạn đã từng đút nguyên chiếc laptop vẫn còn đang cắm sạc vào trong túi đựng? Nghe qua có vẻ không vấn đề gì, nhưng ngăn đựng laptop chỉ vừa đủ không gian cho laptop, nếu sạc vẫn được cắm theo máy thì qua thời kì, không những khiến đầu sạc bị cong vẹo mà còn gây hư hại đến bộ phận nhận sạc của laptop. Lời khuyên: Hãy trường đoản cú lề thói này.

Chuyển di máy khi chưa tắt hẳn. Thỉnh thoảng do thiết lập, laptop sẽ không tắt hẳn sau khi gập nắp. Bạn tưởng nó đã tắt và hấp tấp

Chương trình khuyến mãi này được chia theo 4 chủ đề: “Lễ hội khách hàng”, “ Mưa ưu đãi, sắm liền tay”, “Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam” và “Thu lãng mạn”.

Theo đó, hơn 700 mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang,… được giảm từ 5 - 45% trong chương trình “Lễ hội khách hàng”. Với 300 mặt hàng trong chương trình “Mưa ưu đãi, sắm liền tay” tại quầy điện máy B bar bao gồm đa dạng các chủng loại sản phẩm: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, bàn ủi, bếp gas, điện thoại di động,… có mức giảm giá từ 5 – 30%.

Ngoài ra, còn có 100 mặt hàng được thiết kế dưới dạng hộp quà được bán với giá ưu đãi nhằm chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 2012. Riêng bộ sưu tập “Thu lãng mạn” gồm: thời trang đi chơi, dạo phố, mặc nhà, chơi thể thao,… sẽ có mức giá tiết kiệm từ 5-40%...

Mang nó đi khắp nơi, điều này rất có hại cho ổ cứng, bộ phận có các thành phần hoạt động ở tốc độ cao khi máy chưa tắt. Chỉ cần một cú va đập hay đơn giản là rung động quá mạnh trong quá trình chuyển di cũng có thể khiến các đầu đọc va gây tổn thương cho bề mặt đĩa cứng. Thành thử chỉ vài giây vội vàng cũng có thể khiến bạn mất tất thảy dữ liệu quý trong máy. Lời khuyên: Chờ máy tắt hẳn, hoặc có những thiết lập thích hợp trước khi đóng nắp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang