Pages

Labels

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Web game Nhật Bản Hime Garden chính thức về Việt Nam lap dat camera

Không ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ, sản phẩm mới lấy đề tài Nhật Bản của SohaGame vừa cho ra mắt trang giới thiệu sáng hôm nay. Lấy bối cảnh thời đại Heian đầy loạn lạc nhưng Hime - Garden lại mang đến cho người chơi một cảm giác an tĩnh hiếm thấy.

Thời gian gần đây, chủ đề game online Nhật Bản bất ngờ được khơi lại trênTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container,   lap camera quan sat  read more  còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Một số trang thông tin cũng như diễn đàn về game. Theo một số game thủ kỳ cựu nhận định, đây có lẽ là chiêu bài hâm nóng của NPH trước khi chính thức tung ra sản phẩm.




Không ngoài dự đoán, sáng nay (1/10) NPH Soha đã ra mắt trang giới thiệu cho tựa game onlineShikihime - Gardendo Nhật Bản sản xuất. Lấy tên gọi Hime - Garden , có thể thấy rằng đây tiếp tục là một webgame lấy đề tài các nàng công chúa thời đại Heian như Đại Chiến Mỹ Nữ. Tuy nhiên, với bối cảnh một khu vườn đầy màu sắc, game thủ có thể trông đợi nhiều vào một nội dung thú vị và sâu sắc hơn.



Trong   lap camera  xem thêm  bối cảnh làng game Việt đang bão hòa với hàng loạt sản phẩm đến từ Trung Quốc, Hime - Garden hứa hẹn sẽ là luồng gió mới cho người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản đầy ấn tượng.


Trang chủ: soha.Himegarden.Com/lp

Fan Page: www.Facebook.Com/ShikihimeGarden


Một số hình ảnh về Hime – Garden được NPH tiết lộ:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang